[THCS Định Hòa] TIN TỔ CHỨC NGÀY HỘI CÔNG NHẬN CHUYÊN HIỆU

23/04/2016 11 : 09 AM 1143

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một. Căn cứ vào kế hoạch của Liên đội năm học 2015-2016 về việc triển khai chương trình Rèn luyện đội viên”  cho đội viên trong Liên đội. Được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường. Ngày 23/4/2016 Liên đội THCS Định Hòa long trọng tổ chức ngày Hội công nhận chuyên hiệu với các nội dung văn nghệ chào mừng, sinh hoạt truyền thống, phát biểu khai mạc của đồng chí Thái Văn Chót - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố và tổ chức thi các chuyên hiệu ATGT, Nhà sinh học nhỏ tuổi, Nhà sử học nhỏ tuổi, Nghi thức đội.... tổng kết và trao giấy chứng nhận.

Quang cảnh ngày Hội

Ngày hội diễn ra với mục đích nhằm đổi mới, đa dạng hóa, nâng cao hiệu quả việc triển khai thực hiện Chương trình “Rèn luyện đội viên” gắn với việc kiểm tra, công nhận, đánh giá, theo dõi quá trình rèn luyện, phấn đấu của mỗi đội viên, thiếu nhi. Tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; đồng thời là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên, thiếu nhi tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung Chương trình “Rèn luyện đội viên”. Hòa chung không khí của thiếu nhi cả nước đang tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí minh (15/5/1941-15/5/2016) và 126 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2016)

Tham gia ngày hội về phía Tỉnh đoàn có chị  Nguyễn Thị Hoài Linh cán bộ Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Bình Dương.

 Về phía Hội đồng Đội thành phố có anh Thái Văn Chót - Phó chủ tịch Hội đồng Đội, 14 anh chị là chủ tịch HĐĐ của 14 phường trên địa bàn Thủ Dầu Một, 12 thầy cô là giáo viên TPT của 12 trường THCS trên địa bàn Thủ Dầu Một.

Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Tuyết Lan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Võ Minh Hải - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy cô và hơn 400 em đội viên cùng tham gia.

Ngày hội diễn ra trong không khí sôi nổi thoải mái của các em đội viên. Kết thúc chương trình là phần tổng kết trao giấy chứng, Liên đội đã cấp cho hơn 800 em đội viên giấy chứng nhận theo chương trình sẵn sàng và trưởng thành.

 

ĐINH XUÂN

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận