Thủ Dầu Một: Chương trình tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tác hại của rượu bia năm 2020

14/10/2020 12 : 47 PM 544

​Nhằm hưởng ứng Tháng an toàn giao thông, sáng ngày 28/9/2020, tại trường THPT An Mỹ, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng HEAD Honda Hoàng Việt 5 tổ chức Chương trình tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tác hại của rượu bia năm 2020.

Tại chương trình, hơn 1,000 ĐVTN, học sinh trường THPT An Mỹ đã được nghe Trung tá Hà Thanh Long - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Thủ Dầu Một tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tác hại của rượu bia khi tham gia giao thông.

Được các kỹ thuật viên lái xe an toàn của HEAD Honda Hoàng Việt 5 hướng dẫn kỹ thuật đội mũ bảo biểm đúng cách, phương pháp kiểm tra độ an toàn của xe mô tô trước khi tham gia giao thông và thay nhớt miễn phí cho xe của phụ huynh ĐVTN, học sinh trường THPT An Mỹ và người dân xung quanh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, học sinh trong việc nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, chung tay cùng cộng đồng xây dựng văn hóa giao thông.

Đại biểu tham dự chương trình

Trung tá Hà Thanh Long - Phó Đội trưởng Đội CSGTTT, Công an thành phố Thủ Dầu Một tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Anh Lâm Phương Toàn - Cửa hàng trưởng HEAD Honda Hoàng Việt 5 hướng dẫn kỹ thuật đội mũ bảo biểm đúng cách

Anh Lâm Phương Toàn - Cửa hàng trưởng HEAD Honda Hoàng Việt 5 trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho Đoàn trường THPT An Mỹ

Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận