Thủ Dầu Một: Đoàn phường cụm III tổ chức Giải bóng đá thiếu nhi hè

12/07/2017 08 : 42 AM 532

Ngày 12/07, các đoàn phường cụm III – Thành Đoàn Thủ Dầu Một (gồm phường Hiệp An, Tân An, Định Hòa, Hòa Phú và Tương Bình Hiệp) đã phối hợp tổ chức Giải bóng giải bóng đá mini khối Tiểu học hè năm 2017 – Chương trình Thắp sáng ươc mơ thiếu nhi, chào mừng Đai hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022, tại sân bóng Lê Anh, khu phố 3, phường Hiệp An.

 

Đến tham dự có đồng chí Đỗ Minh Tuấn – UVTV Thành đoàn – Bí thư đoàn phường Hiệp An, đồng chí Hồ Thanh tân – Bí thư đoàn phường Tương Bình Hiệp, đ/c Nguyễn Minh Lâm – Bí thư đoàn phường Hòa Phú, đ/c Nguyễn Trọng Tuyến – PBT Đoàn phường Tân An, đ/c Võ Phước Khánh – PBT Đoàn phường Định Hòa. Cùng hơn 90 em học sinh là đại diện cho các đơn vị dự thi.

 

Các em tham gia thi đấu


Đây là dịp để các em thiếu nhi cụm III có môi trường giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thể chất, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè; từ đó, phát hiện những em có năng khiếu để bồi dưỡng các em tham gia các cuộc thi do tỉnh, thành phố tổ chức; đồng thời cũng là dịp để các em học tập những kinh nghiệm lẫn nhau.

 

Ban Tổ chức trao cúp cho đơn vị Nguyễn Hiền


Sau thời gian thi đấu hết sức hăng say, đơn vị trường Tiểu học Nguyễn Hiền thuộc phường Hiệp An đã rất xứng đáng nhận được chiếc cúp vô địch.


CTV Hoàng Oanh (TT)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận