THỦ DẦU MỘT: GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN CÔNG NHÂN NĂM 2023

14/05/2023 06 : 51 PM 155

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên Công nhân tỉnh Bình Dương lần thứ XVI năm 2023.

Sáng ngày 14/5/2023, BTC Đề án ĐKTH TNCN&LĐT phường Hiệp An - Hiệp Thành - Phú Hòa - Chánh Mỹ phối hợp tổ chức giải bóng đá giao lưu các chi hội TNCN.

Dự khai mạc giải có Đ/c Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một, cùng đại diện thường trực Đoàn phường.

Các hoạt động diễn ra giải đấu

Giải đấu là một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, tiếp tục khẳng định sự quan tâm của các cấp, các tổ chức đối với lực lượng TNCN. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại trong đoàn viên thanh niên, hội viên. Mong rằng trong thời gian, các giải thể thao sẽ được tổ chức duy trì thường xuyên để tạo nên sân chơi cuối tuần cho đoàn viên, hội viên, góp phần nêu cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa TNCN các chi hội.

Tại giải đấu, BTC cũng đã trao tặng quà lưu niệm cho các đội tham gia là sách viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là việc làm mang tính đổi mới, nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, hội viên.

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận