Thủ Dầu Một: Hội nghị trực tuyến giao ban công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi TP.TDM tháng 6/2021

19/06/2021 12 : 11 PM 394

Chiều ngày 18/6/2021, tại hội trường Khối đoàn thể thành phố Thủ Dầu Một, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi khối phường tháng 6/2021. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Minh Tâm – UV. BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố chủ trì.
Tại hội nghị, BTV Thành đoàn đã đánh giá kết quả hoạt động thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tháng 5/2021. Trong tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, các hoạt động được các cấp bộ đoàn chủ động triển khai sâu rộng, đồng bộ với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia, qua đó đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên và huy động được sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo, đồng hành với đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Đ/c Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn chủ trì hội nghị
Đồng thời, đẩy mạnh triển khai các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2021; Triển khai cuộc thi ảnh đẹp gia đình cán bộ đoàn 28/6; Ban hành thể lệ, phát động Hội thi Văn phòng xanh; Thách thức thay đổi; Triển khai kế hoạch 184-KH/ĐTN về tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma túy và hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6" năm 2021; Thông qua kế hoạch, chỉ tiêu đề án TNCN giai đoạn 2021-2025 (Dự thảo),… và một số nội dung, hoạt động trọng tâm khác.
CBCC Thành đoàn sử dụng ứng dụng tham gia hội nghị trực tuyến
Cũng tại Hội nghị, các đơn vị lần lượt báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, các mô hình hay trong triển khai nhiệm vụ công tác và kế hoạch tổ chức các hoạt động trong thời gian sắp tới. Kết luận Hội nghị, đồng chí chủ trì ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị trong thời gian vừa qua; mong muốn trong thời gian tới, bằng sự nhiệt huyết, sáng tạo, các cơ sở Đoàn, Hội, Đội sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động, thu hút đoàn viên thanh niên./.
CTV Hoàng Nghĩa, Đăng Huy
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận