Thủ Dầu Một: Ra mắt câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân

02/10/2018 06 : 13 PM 839

Tối ngày 29/9/2018, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một vừa tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Kết nối TNCN. Theo đó, Ủy ban Hội thành phố đã trao quyết định thành lập CLB Kết nối TNCN cho các  anh chị đang làm việc trên địa bàn Phú Mỹ, Phú Tân, Hòa Phú, Định Hòa, Hiệp An với 21 hội viên.

được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Thành đoàn, Ủy ban Hội LHTN thành phố đã chỉ đạo các cơ sở Hội sau hơn 2 tuần khảo sát tại các khu nhà trọ và Công ty trên địa bàn thành phố nhằm nắm bắt nhu cầu về tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội của các anh chị TNCN. Từ đó tiếp cận, lựa chọn các anh chị tiêu biểu tham gia CLB “Kết nối Thanh niên công nhân” thành phố Thủ Dầu Một.

Tại lễ ra mắt, chị Trần Thị Kim Ngọc – Chủ tịch Hội LHTN phường Hòa Phú, Chủ nhiệm CLB đã thông qua quy chế hoạt động CLB. Theo đó, CLB được thành lập với mục đích tuyên truyền các đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, đặc biệt là những chính sách chăm lo cho thanh niên công nhân, hỗ trợ và tạo điều kiện xây dựng sân chơi lành mạnh, thiết thực, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho TNCN, tạo thêm nguồn lực để các bạn tham gia tốt vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.

Quang cảnh Lễ ra mắt CLB 

Giao lưu tiếng hát những người kết nối

Tại lễ ra mắt, UBH thành phố đã trao quyết định và 20 phần quà cho các anh chị tham gia thành viên CLB. ĐỒng thời tổ chức giao lưu văn nghệ tiếng hát những người kết nối được diễn ra sôi nổi trong không khí vui tươi ấm áp tại quán Café New Life đường Lê Lợi, phường Hòa Phú.

Ngọc Minh

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận