Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đội hình thanh niên tình nguyện tại các khu vực phong tỏa trên địa bàn thành phố

18/06/2021 12 : 36 PM 546

Nhằm kịp thời tiếp sức và đồng hành cùng các lực lượng, đội hình thanh niên tình nguyện phòng chống dịch Covid - 19. Trong 02 ngày 17,18-6, đoàn của Ban Thường vụ Thành đoàn do đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các đội hình TNTN đang tham gia hỗ trợ tại khu vực phong toả trên địa bàn phường Hiệp An và phường Chánh Mỹ.

Tại các điểm phong tỏa, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 1.000 khẩu trang, 100 tấm chống giọt bắn và 60 thùng nước uống các loại cho các lực lượng, đội hình TNTN đang tham gia hỗ trợ tại khu vực phong toả.

Đoàn thăm và trao tặng quà cho chốt phong tỏa tại phường Chánh Mỹ

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ các lực lượng TNTN, tham gia phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thành phố, đồng thời tiếp thêm tinh thần, động lực đến lực lượng đội ngũ, các bạn ĐVTN trong công tác hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh.

Đoàn thăm và trao tặng quà cho chốt phong tỏa tại phường Hiệp An

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong nước, người dân cần thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh, nâng cao ý thức phòng, chống dịch, tuân thủ các biện pháp bảo vệ sức khoẻ phù hợp, kịp thời, để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng trước đại dịch Covid - 19./.

CTV Đăng Huy

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận