Thủ Dầu Một: Thường trực Tỉnh Đoàn, Thành Đoàn thăm, động viên đội hình "Tiếp sức mùa thi" năm 2023

29/06/2023 06 : 01 PM 131

Sáng ngày 29/6/2023, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương. Đoàn công tác do đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - UV. BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Sơn- UV.BTV, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một.

Tại đây, các đồng chí đã gặp gỡ các bạn tình nguyện viên, thăm hỏi, động viên các bạn đã và đang thực hiện giúp đỡ các thí sinh trong những ngày qua. Đồng thời, với tinh thần sức trẻ các bạn tình nguyện viên tiếp tục xung kích làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để giúp đỡ thí sinh và nhà trường có một kỳ thi an toàn, hiệu quả.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng những phần quà động viên tinh thần các đội hình đang thực hiện nhiệm vụ.

Thường trực Tỉnh đoàn thăm và động viên đội hình TSMT tại trường THPT Chuyên Hùng Vương

 

Trong hai ngày 28,29/6 - Ngày thi THPT quốc gia năm 2023 của các sĩ tử, các đồng chí Trong thường trực, BTV thành đoàn cũng đồng loạt thăm các điểm thi trên địa bàn thành phố.

Thường trực Thành đoàn thăm và động viên đội hình TSMT tại các điểm thi (THPT An Mỹ, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Minh Đức, Bình Phú; THCS Chu Văn An, Chánh Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận