THỦ DẦU MỘT: TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 67 NĂM TRUYỀN THỐNG HỘI LHTN VIỆT NAM 15/10/1956 - 15/10/2023

15/10/2023 01 : 49 PM 73

Chương trình họp mặt kỷ niệm 67 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023) là dịp để các bạn đoàn, viên, hội viên thanh niên thế hệ hệ trẻ có dịp giao lưu, học hỏi và biết thêm về lịch sử của Hội LHTN Việt Nam từ những năm đầu mới thành lập. Cũng như giúp các bạn có thêm môi trường vui chơi lành mạnh, thấy và cảm nhận rõ nét về công tác Hội, những mặt lợi ích mà công tác Hội mang lại. Từ đó sẽ càng tích cực trong công tác, thu hút và vận động thanh niên ở các khối đối tượng cùng tham gia, góp phần làm cho công tác Hội và phong trào thanh niên toàn thành phố càng càng phát triển trong thời gian tới, nhất là khi thềm Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đang đến gần.

Chị Trần Thị Diễm Trinh - UV.BTV Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương tham dự chương trình

Đồng chí: Võ Thị Bạch Yến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Thủ Dầu Một tham dự chương trình

Đến tham dự chương trình có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo:

*Về phía Tỉnh đoàn, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam Tỉnh, có:

- Chị: Trần Thị Diễm Trinh - UV.BTV Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương.

- Anh: Nguyễn Hữu Lợi - UV.BTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Phong trào, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương.

*Về phía lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một, có:

- Đồng chí: Võ Thị Bạch Yến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Thủ Dầu Một.

*Về phía Chi hội Doanh nhân trẻ Thủ Dầu Một, có:

- Anh: Nguyễn Ngọc Anh –Phó Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ Tỉnh, Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một.

*Về Phía Thành Đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố:

- Anh Nguyễn Minh Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thành ủy viên, Bí Thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố.

- Anh Đỗ Minh Tuấn - Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội thành phố.

Cùng sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn; các anh/chị Ủy viên Ủy ban Hội LHTN VN Thành phố cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ các cơ sở Đoàn trực thuộc; các anh/chị thường trực Ủy ban Hội LHTNVN các cơ sở Hội.

Và đặc biệt, là sự có mặt của toàn thể các anh chị cán bộ Hội, thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu, các anh chị thành viên các CLB, đội nhóm trong tỉnh, các bạn hội viên, thanh niên, thanh niên tôn giáo, dân tộc đã về tham dự chương trình lễ kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Anh Nguyễn Minh Tâm - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố sẽ phát biểu ôn lại truyền thống 67 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023)

Trong không khí ấm cúng của chương trình họp mặt kỷ niệm 67 năm truyền thống Hội, những lẵng loa, bó hoa tươi thắm đã được thay cho lời chúc mừng và cảm ơn đến quý lãnh đạo, quý mạnh thường quân đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ cho công tác Hội toàn thành phố, góp phần định hướng và hỗ trợ trong công tác chăm lo cho hội viên thanh niên về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần.

Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một chúc mừng nhân kỷ niệm 67 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023)

Tuyên dương thủ lĩnh thanh niên thành phố Thủ Dầu Một năm 2023

Dịp này, 27 cá nhân là thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực cũng được tổ chức tuyên dương tại chương trình họp mặt. Đây là những thủ lĩnh tiêu biểu, trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp tích cực, hoạt động sôi nổi tại địa phương, mang công tác Hội của thành phố đến gần hơn với thanh niên.

UBH Thành phố tổ chức trao chứng nhận mô hình tổ hợp tác kinh tế thanh niên dân tộc tôn giáo

Song song đó, công tác đồng hành cùng với thanh niên dân tộc, tôn giáo cũng được quan tâm. Trong chương trình, UBH Thành phố đã tổ chức trao chứng nhận mô hình tổ hợp tác kinh tế thanh niên dân tộc, tôn giáo cho 06 đơn vị với mong muốn tạo thêm động lực trong việc tham gia phát triển kinh tế.

Chương trình họp mặt kỷ niệm 67 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023) đã được diễn ra thành công, tốt đẹp trong sự hân hoan, phấn khởi của toàn thể các anh, chị cán bộ Hội, các bạn hội viên thanh niên toàn thành phố. Chúc mừng Hội ta 67 năm hình thành và phát triển, chúc cho công tác Hội và phong trào thanh niên toàn thành phố sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới!!!

Một số hình ảnh trong chương trình

Lãnh đạo, khách mời, Thường trực UBH Thành phố và các phường cùng lên sân khấu cắt bánh chúc mừng sinh nhật

Văn nghệ khai mạc

Thực hiện Báo cáo và Lễ chào cờ

Chụp ảnh lưu niệm

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận