Thủ Dầu Một: Trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022-2023

04/09/2022 04 : 35 PM 243

 Sáng ngày 4/9, tại Hội trường B – Thành uỷ, Thành đoàn – HĐĐ Thành phố phối hợp với Ngân hàng Sài Gòn Công Thương – chi nhánh Bình Dương tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh đoàn, CT. Hội sinh viên, CT. Hội đồng đội tỉnh Bình Dương; đồng chí Đỗ Minh Tuấn – PBT Thành đoàn, CT. HĐĐ Thành phố; ông Nguyễn Mạnh Hào – Giám đốc ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – chi nhánh Bình Dương.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
     Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - PBT Thành Đoàn, CT. HĐĐ Thành phố phát biểu tại chương trình
      Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố được tiếp thêm động lực, niềm tin bước vào năm học mới 2022 – 2023. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn – Đội, trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng của đơn vị đồng hành trong việc chăm lo, bảo vệ, giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàm em thân yêu”, tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'CHÀO MƯNG ĐẠI HỌI ĐẠI BIÊU ĐOẠN TNCS HÔ CHI MINH TÌNH BÌNH ĐƯƠNG LÀN THU XI, NHIỆM KY 2022 2027 No camera connected THÀNH PHỐ THỦ MỘT TƯƠN "TIẾ TRA CAIGON BANK TRÌNH ƯỜNG" CHO HỌC SINH ÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT nâm 2022'
   Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn, CT. Hội Sinh viên, CT HĐĐ Tỉnh và đồng chí Đỗ Minh Tuấn - PBT Thành Đoàn, CT HĐĐ thành phố tặng hoa và thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ
     Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 30 triệu đồng (mỗi suất 500.000 đồng). Chúc các em luôn mang trong mình nhiệt huyết, nhiệt huyết, nghị lực vươn lên trong khó khăn để học tập tốt, rèn luyện tốt, trở thành những công dân hữu ích cho xã hội. Trong thời gian tới rất mong nhận được tình cảm, chung tay, góp sức của các đơn vị đồng hành để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, nỗ lực học tập vươn lên trong cuộc sống.
Có thể là hình ảnh về 16 người và mọi người đang đứng
Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn, CT. Hội Sinh viên, CT HĐĐ Tỉnh và đồng chí Đỗ Minh Tuấn - PBT Thành Đoàn, CT HĐĐ thành phố trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Một số hình ảnh khác tại chương trình
Tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh biểu diễn
Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Đơn vị tài trợ trao học bổng cho các bạn học sinh
CTV. Đăng Huy
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận