Trần Tú Nhi: Hoa trong vườn Bác

31/05/2018 09 : 15 AM 796

Đến với ngôi trường THCS Chu Văn An, nhắc đến cái tên Trần Tú Nhi lớp 9.10 chắc có lẽ không bạn học sinh nào mà không biết đến, cô bạn Liên đội trưởng đầy tài năng và nhiệt huyết với các hoạt động phong trào cũng như dẫn đầu về các thành tích học tập.

Tú Nhi tham gia dẫn các chương trình của nhà trường.

Tham gia sinh hoạt Đội từ cấp Tiểu học, khi bước vào trường cấp 2 em lại tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt của người Đội viên. Xác định rõ ràng việc học tập và việc tham gia sinh hoạt Đội, em luôn tự chủ động sắp xếp thời gian để không ảnh hưởng đến kết quả học tập mà vẫn tham gia tốt các hoạt động. Đến lớp em là một học sinh ngoan, biết vâng lời thầy cô, hăng hái phát biểu ý kiến trong giờ học, là một người bạn gần gũi và đoàn kết với tất cả thành viên trong lớp học nên được thầy cô và các bạn rất yêu mến. Khi tham gia sinh hoạt đội, với vị trí là Liên đội trưởng nhưng em sống rất chan hòa, biết giúp đỡ các bạn và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân. Với ngoại hình ưa nhìn cùng giọng đọc hay, em thường xuyên làm người dẫn chương trình trong các hoạt động tại trường, tham gia các cuộc thi kể chuyện, các hoạt động về tuyên truyền,…

Em Trần Tú Nhi – 9.10 trường THCS Chu Văn An.

Một số thành tích của bản thân em có thể kể đến như học sinh xuất sắc 4 năm liền bậc THCS, đạt giải nhì cuộc thi Olympic Tiếng Anh tỉnh Bình Dương năm học 2017 – 2018 cùng nhiều các giải thưởng tập thể cao khác.

Với những nỗ lực và cố gắng rèn luyện của bản thân cùng với sự nhiệt tình và đầy trách nhiệm vào ngày 26/3/2018 vừa qua em đã được chính thức đứng vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đây là một niềm vui và là động lực để em cố gắng hơn nữa tham gia tích cực vào các hoạt động Đoàn, Đội cũng như trong việc học tập.

Trong đợt tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 – 2019 bằng những thành tích học tập và tham gia các cuộc thi đạt được giải thưởng cao em đã vinh dự và tự hào được tuyển thẳng vào lớp chuyên Anh văn trường THPT Chuyên Hùng Vương.

Trần Tú Nhi, đoàn viên trưởng thành từ các phong trào Đội, em sẽ là lực lượng nòng cốt giúp cho hoạt động Đoàn tại địa phương ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ là tấm gương sáng để các bạn đồng trang lứa học hỏi noi theo./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận