Trường Tiểu học Phú Thọ: Đêm hội Trăng rằm

05/10/2017 08 : 44 AM 618

Tối ngày 4/10/2017, Trường Tiểu học Phú Thọ tưng bừng tổ chức lễ hội Trung thu với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm” cho các em học sinh. Đây cũng là ngày hội lớn của thiếu nhi, hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi Thủ Dầu Một thi đua thực hiện theo 5 điều Bác Hồ dạy” và cũng là chủ đề của năm học 2017 – 2018.

Các lồng đèn đạt giải cao trong hội thi làm lồng đèn đẹp của trường.

Sau phần phát biểu khai mạc của Ban giám hiệu nhà trường và đọc thư chúc tết Trung thu của chủ tịch nước Trần Đại Quang từ phía BCH đoàn phường Phú Thọ, đêm hội trung thu chính thức được diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn.

Mở đầu của đêm hội là chương trình văn nghệ chào đón trung thu diễn ra trong không khí tươi vui, ấm áp, hồn nhiên với nhiều tiết mục ấn tượng của các em học sinh trong nhà trường, xen lẫn đó là tiết mục ảo thuật đặc sắc từ phía khách mời. Tiếp đến chương trình là trao giải thưởng hội thi làm lồng đèn đẹp cho các lớp xuất sắc từ phía Ban giám hiệu nhà trường. Và cuối cùng, là tiết mục được chờ đón nhất chương trình, tiết mục diễu hành dưới trăng với sự tham gia của đoàn lân sư rồng rất công phu nhưng không kém phần vui nhộn.

Không khí vui tươi, náo nhiệt với sự biểu diễn của đoàn lân sư rồng.

“Đêm hội trăng rằm” của đơn vị trường tiểu học Phú Thọ đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người. Đêm hội đã giúp các em hiểu rõ thêm truyền thống của dân tộc, đặc biệt là sự  quan tâm chu đáo của các cấp lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường, các bậc phụ huynh đã dành trọn tình yêu thương cho thế hệ trẻ - những người chủ t­ương lai của đất nư­ớc, của quê hương Phú Thọ thân yêu.

                                                                                          CTV Nguyễn Mạnh Cường (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận