Tuổi trẻ phường Hiệp An sôi nổi Tháng TNCN và Tuần lễ TNCN năm 2018

19/06/2018 09 : 14 PM 421

Trong Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2018. Với mục tiêu tất cả vì CNLĐ, đang tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đồng thời còn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền và ân chơi để TNCN có nơi để tìm hiểu, học hỏi thêm kinh nghiệm kiến thức và  giao lưu một cách thỏa mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lễ phát động Tháng TNCN và tuần lễ TNCN – tuyên truyền PL

Trong tháng, Đoàn phường đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và tuần lễ TNCN năm 2018 tại công ty cơ khí Toàn Gia, đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy cũng như những tác hại do ma túy gây ra đối với mỗi người và toàn xã hội cho các bạn ĐVTN, TNCN trên địa bàn phường, thu hút 150 ĐVTN, TNCN tham gia.

Đoàn phường tổ chức ra quân trồng hoa mười giờ

Đoàn phường ra quân trồng hoa mười giờ đợt II nhằm hưởng ứng Tháng công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân tại tuyến đường từ ngã tư cây Giỏ Cái – ngã tư cây Me trồng các gốc hoa mười giờ vào những gốc cây xanh bên đường thu hút hơn 35 ĐVTN và TNCN tham gia.

Tổ chức sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân

Phối hợp với văn phòng Tư vấn hỗ trợ thanh nhiên – trực thuộc Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho TNCN trên địa bàn phường, tại văn phòng khu phố 8,. Đây là dịp để các anh chị hội viên thanh niên công nhân tại các chi hội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công việc với nhau thu hút hơn 100 ĐVTN và TNCN.

Tổ chức giải bóng đá tứ hùng

Tổ chức giải bóng đá tứ hùng truyền thống TNCN, Tại sân bóng đá Mini Lê Anh, khu phố 3, gồm 4 đội bóng đến từ chi hội TNCN ngoài quốc doanh công ty Tân Á (tham gia 2 đội), công ty cơ khí Toàn Gia, công ty gỗ Indowoods Việt Nam thu hút hơn 60 TNCN tham gia.

Trong tháng TNCN đẩy mạnh công tác chăm lo cho thanh niên công nhân dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, rèn luyện, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong không khí đoàn kết, thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ, được vui chơi sau những ngày lao động mệt mỏi, động viên khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công việc giữa các TNCN với nhau. Trong thời gian tới các hoạt động trọng tâm xoay quanh chủ đề ‘‘Thực hiện các chiến dịch hè tình nguyện chào mừng hè 2018„

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận