Tuổi trẻ phường Hiệp An Tập “Thực hiện các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Tết trung thu”

27/09/2018 02 : 43 PM 494

Trong tháng 9 năm 2018, với mục tiêu thực hiện các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Tết trung thu, mang tới cho các em một Tết trung thu trọn vẹn và ấm áp. Đồng thời tiếp tục ra quân ngày “ Chủ nhật xanh” trong việc bảo vệ môi trường và xanh dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị.

“Đêm hội trăng rằm” tết yêu thương cùng sang sẻ

* Đoàn phường tổ chức “Đêm hội trăng rằm” tết yêu thương cùng sang sẻ.  Trong đêm hội các em được xem các tiết mục xiết ảo thuật thú vị và tham gia các trò chơi vui nhộn bên cạnh đó các em còn nhận nhiều phần quà bánh,..đêm hội đã thu hút gần 1000 em thiếu nhi và người dân tham gia.

Tổ chức trung thu tại trường Nhân Nghĩa khu phố 8

Bên cạnh đó, ngày 22/9, Tại trường Nhân Nghĩa khu phố 8 phường Hiệp An, BCH đoàn phường đã tham gia cùng Hội chữ thập đỏ và các mạnh thường quân trao 300 phần quà, bánh trung thu và đèn lồng cho các cho các em; trong tối 20 - 23/9 BCH Đoàn phường đã phối hợp với Hội LHPN đi thăm và trao 200 phần quà bánh, lồng đèn cho con em TNCN tại các chi hội nhà trọ; Chi đoàn khu phố 3 đã tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn khu phố 3 và đã mời gọi tất cả thiếu nhi trên địa bàn khu phố 3 về tham gia.

Ảnh ra quân ngày chủ nhật xanh

* Tổ chức ra quân ngày “Chủ nhật xanh” trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị. Bên cạnh công tác chăm lo cho đời sống của các em thiếu nhi, BCH Đoàn phường vẫn tiếp tục ra quân ngày “Chủ nhật xanh”  tại tuyến đường DX 95 liên khu 6-7, các bạn đoàn viên vẫn không quản nắng mưa, hăng hái làm vệ sinh hai bên tuyến đường như nhổ cỏ, cắt cây tỉa cảnh, xóa mẫu quảng cáo sai quy định, … với hy vọng sẽ góp 1 phần công sức để giữ gìn vẻ mĩ quan đô thị luôn luôn “xanh, sạch, đẹp” và đồng thời chung tay góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị tại địa phương.

Trong tháng qua, để mang lại một Tết trung thu thật vui tươi và ấm ấp cho tất cả các em thiếu nhi, Đảng Ủy - Ủy ban và các ban ngành đoàn thể đã phối hợp, vận động nguồn kinh phí là 32.000.000 đồng để tổ chức cho các em một ngày Tết thật là hạnh phúc và ấm ấp; song song đó BCH Đoàn phường vẫn luôn chú trọng thực hiện đề án“ Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” ra quân thường xuyên và đều đặn. Trong thời gian tới các hoạt động trọng tâm xoay quanh chủ đề ‘‘Chăm lo cho đời sống của thanh niên và con em thanh niên công nhân”.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận