Tuổi trẻ phường Hiệp An “Tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt cơ sở Đoàn”

26/09/2018 10 : 56 AM 628

Trong tháng 8 năm 2018, với mục tiêu tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt cơ sở Đoàn thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn khu phố. Đồng thời trong tháng BCH Đoàn phường đã thành lập mới các chi đoàn, chi hội để các đoàn viên, thanh niên có nơi để sinh hoạt và vui chơi sau thời gian lao động vất vả, tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của công tác Đoàn tại địa phương.

Ảnh sinh hoạt chi đoàn khu phố

Trong tháng 8 vừa qua đoàn phường đã đồng loạt tổ chức rà soát, thăm nắm tâm tư, nguyện vọng của các đoàn viên chi đoàn khu phố, đặc biệt là các đoàn viên khối 12 và vận động, truyền cảm hứng cho các em tiếp tục tham gia sinh hoạt đoàn nói chung và sinh hoạt tại địa phương nói riêng, buổi sinh hoạt đã thu hút các đoàn viên tích cực tham gia.

Ảnh ra mắt chi đoàn trường mầm non Ngôi nhà nhỏ

Đã thành lập chi Đoàn thanh niên trường mầm non Ngôi nhà nhỏ tại khu phố 7, phường Hiệp An, nhằm tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên có nơi sinh hoạt ổn định.

Ảnh ra mắt chi hội TNCN Thanh Hải

Đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội thanh niên công nhân Thanh Hải tại nhà trọ ông Đỗ Văn Lập, tại khu 2 phường Hiệp An đồng thời trong buổi lễ đã tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về luật cư trú và tuyên truyền vì cộng đồng Asean, nhằm giúp cho TNCN có thêm nhiều kiến thức, an tâm tập trung vào phát triển kinh tế, buổi lễ đã thu hút 53 ĐVTN tham gia.

Trong tháng 8 đẩy mạnh công tác tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt cơ sở Đoàn, nhằm củng cố và đẩy mạnh hơn chất lượng sinh hoạt Đoàn tại cơ sở góp phần vào sự phát triển của công tác Đoàn. Trong thời gian tới các hoạt động trọng tâm xoay quanh chủ đề ‘‘Thực hiện các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Tết trung thu”.

CTV Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận