Tuổi trẻ phường Hiệp Thành nâng cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

02/08/2018 03 : 42 PM 319

Nhằm cụ thể hóa các hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018). Trong tháng 7/2018, Đoàn phường Hiệp Thành đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thu hút được nhiều lượt ĐVTN trên địa bàn phường tham gia.

Buổi nói chuyện ôn lại truyền thống tại Liên đội Chu Văn An.

Theo đó, để ôn lại truyền thống về sự hình thành và ý nghĩa của Ngày Thương binh – Liệt sĩ, Đoàn phường đã phối hợp cùng Hội cựu chiến tổ chức những buổi nói chuyện truyền thống tại các liên đội và các chi đoàn trực thuộc cho gần 300 em thiếu nhi và ĐVTN; Tại đây, các bạn đã được nghe kể về những chiến công, sự hy sinh anh dũng và đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, những người có công với cách mạng…

Tổ chức Lễ viếng và dâng hương tại Đài liệt sĩ phường.

ĐVTN dọn dẹp vệ sinh Đài liệt sĩ phường.

Cụ thể hơn bằng những hành động, Đoàn phường đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ và cùng nhau quét dọn, vệ sinh tại Đài liệt sĩ phường. Tổ chức cho các em thiếu nhi và các bạn ĐVTN đến thăm hỏi và tặng quà cho 6 gia đình TBLS, gia đình có công với cách mạng với tổng giá trị 3.000.000 đồng.

Thăm hỏi và tặng quà các gia đình TBLS, gia đình có công với cách mạng.

Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ phường Hiệp Thành nói riêng và tuổi trẻ toàn Thành phố Thủ Dầu Một nói chung đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu nhi trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

          CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận