TUỔI TRẺ THỦ DẦU MỘT: SÔI NỔI, NĂNG ĐỘNG CHÁY HẾT MÌNH CÙNG TRÒ CHƠI LỚN LIÊN TRƯỜNG LẦN THỨ VII NĂM 2022

19/08/2022 09 : 16 AM 274

      Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học thành phố Thủ Dầu Một năm học 2021 - 2022. BTV Đoàn trường THPT Võ Minh Đức phối hợp cùng BTV các Đoàn trường THPT An Mỹ, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT Bình Phú, THPT Chuyên Hùng Vương, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương và các đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình "Trò chơi lớn liên trường" lần thứ VII năm 2022. Đây là một hoạt động vô cùng thú vị, sôi nổi, vui tươi tiếp nối chuỗi chương trình "Trò chơi lớn liên trường" đã được tổ chức trong nhiều năm qua.

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

Tiết mục văn nghệ tại chương trình.

        Với mục đích khích lệ tinh thần thanh niên xung kích, củng cố mối quan hệ giao lưu gắn bó, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau giữa các Đội thanh niên tình nguyện trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, xây dựng tinh thần đoàn kết, trao dồi kỹ năng làm việc nhóm, góp phần nâng cao năng lực của các bạn đoàn viên, thanh niên. Hoạt động chính là nguồn động lực giúp khơi dậy sức trẻ đầy nhiệt huyết và mãnh liệt của các bạn đoàn viên, thanh niên.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Ban Tổ chức tặng thư cảm ơn và hoa cho đơn vị tài trợ và đồng hành

        Sân chơi "Trò chơi lớn liên trường" lần thứ VII đã diễn ra vô cùng thành công và được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn học sinh, cựu học sinh. Mặc dù chương trình chỉ diễn ra trong một buổi sáng đến tối cùng ngày, nhưng chương trình đã giúp cho các bạn thanh niên, học sinh học được nhiều bài học bổ ích về tinh thần đồng đội, giúp các bạn gắn bó mật thiết với nhau hơn, đoàn kết hơn. Phát huy tốt hơn tinh thần xung kích, tình nguyện luôn sẵn sàng đồng lòng cùng nhau cháy hết mình với những hoạt động vì cộng đồng.

Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang đứng

Ban Tổ chức trao cờ luân lưu cho đội thi đạt thành tích cao

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận