Tương Bình Hiệp: đoàn phường tương bình hiệp tặng quà cho thanh niên khó khăn trên địa bàn phường

22/03/2018 09 : 44 AM 477

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chính Minh,trong ngày hội Đoàn viên Đoàn phường Tương Bình Hiệp đã đến thăm và tặng quà cho thanh niên khó khăn trên địa bàn phường.

BCH đoàn phường Tương Bình Hiệp tặng quà cho em Bùi Trung Hậu.

Sáng ngày 19/3/2018, Đoàn phường Tương Bình Hiệp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thanh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Thanh Tân – Bí thư  Đoàn và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các bạn thanh niên và tặng 2 phần quà cho 2 bạn Võ Minh Hưng và Bùi Trung Hậu có giá trị 800.000 đồng cho các bạn  thanh niên. Đồng thời, gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn thanh niên và gia đình các bạn.

BCH Đoàn phường Tương Bình Hiệp tặng quà cho em Võ Minh Hưng.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thiết thực Đoàn phường. Thông qua hoạt động góp phần phát huy vai trò xung kích của tổ chức đoàn cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho các bạn thanh niên và quan tâm giúp đỡ các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho cá bạn thanh niên hăng say lao động, góp phần tăng năng suất, hiệu quả làm việc và hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới 2018.

                                                                                           CTV:Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận