Tương Bình Hiệp: họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn

30/03/2019 09 : 06 AM 547

Tối ngày 26/3/2019, Đoàn phường Tương Bình Hiệp tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).

Đến dự có đồng chí Lê Thị Thúy Hà – Phó Bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Đoàn Đình Hữu - Phó Bí Thư Đảng ủy, đồng chí Trần Anh Chương- Chủ tịch UBND phường Tương Bình Hiệp, đồng chí Trần Quốc Cường – Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh - nguyên Bí thư xã Đoàn đầu tiên và hơn 80 thanh niên  tham dự buổi lễ. 

Đồng chí Trần Quốc Cường – Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh phường ôn lại truyền thống lịch sử Đoàn

Tại buổi họp mặt, Đồng chí Trần Anh Chương - Chủ tịch UBND phường Tương Bình Hiệp đã ôn lại truyền thống 88 năm của tổ chức Đoàn cho các bạn thanh niên, để các bạn có thể phần nào cảm nhận được sự đấu tranh gian khổ cho sự hình thành và phát triển tổ chức Đoàn của những đồng chí là cán bộ đoàn đầu tiên ngay từ ngày thành lập, để tổ chức đoàn có được thành quả như ngày hôm nay.

Các đại biểu cùng nhau cắt bánh sinh nhật

Khẳng định vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã dành nhiều sự quan tâm ưu ái cho tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong cuộc đời mình, Bác luôn dành muôn vàn tình yêu thương cho các thế hệ trẻ. Người nói rằng: “Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”, nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh phần lớn phụ thuộc vào thanh niên… Xuất phát từ ý nghĩa đặc biệt ấy, Bộ Chính trị đã chỉ đạo Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ III quyết định lấy ngày 26-3 hàng năm làm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Từ đó đến nay, đoàn luôn tự hào và có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, đoàn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ ở các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh và luôn là đội dự bị tin cậy của Đảng.

Trao thưởng rút thăm may mắn trong chương trình

Sau phần Họp mặt ngày truyền thống đoàn, BCH Đoàn phường đã tổ chức phần Cắt bánh – hát mừng sinh nhật, trò chơi rút thăm trúng thưởng…để các bạn thanh niên  tham gia được  những phần quà hấp dẫn.

Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM là dịp để các đoàn viên, thanh niên đã góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ nhà trường trong học tập, nghiên cứu khoa học; củng cố tổ chức và nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Đoàn trong nhà trường và xã hội; tạo sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong và ngoài trường đối với công tác giáo dục đoàn viên, học sinh, sinh viên nhà trường.

                                                                                          CTV Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận