Tương Bình Hiệp: liên Đội THCS Tương Bình Hiệp tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn”

25/03/2019 10 : 39 PM 617

Sáng ngày 17/3/2019, tại trường THCS Tương Bình Hiệp, Chi đoàn THCS phối hợp với Liên Đội THCS Tương Bình Hiệp tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” với hoạt động thi rung chuông vàng, trò chơi dân gian, diễn tiểu phẩm và thi thời trang sáng tạo. Chương trình có sự hiện diện của Dương Võ Anh Thư– Phó Hiệu trưởng nhà trường,đồng chí Hồ Thanh Tân–  Bí Thư Đoàn phường.

Quang cảnh tổ chức hội thi thiếu nhi vui khỏe tiến bước liên đoàn

Nhằm chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với mục đích tạo cho thiếu nhi, đội viên một sân chơi bổ ích, phát huy tính sáng tạo, sự mạnh dạn, tự tin và tinh thần đoàn kết. Ngày hội “Thiếu nhi khoẻ - Tiến bước lên Đoàn” tại trường THCS Tương Bình Hiệp diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với sự tham gia của 368 em đội viên, thiếu nhi.

Phần thi rung chuông vàng và thi trò chơi dân gian

Thông qua hội thi các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong học sinh, tìm hiểu truyền thống Đoàn thanh niên.

Phần thi thời trang

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã trao 05 giải I , 05 giải II,5 giải III, 01 giải trang phuc đẹp, 01 giải trình diễn tự tin và 01 giải sáng tạo cho các thí sinh. Chương trình hoạt động trong ngày Hội diễn ra hào hứng, sôi nổi, đã khơi dậy  trong tâm hồn các em niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, Đội, đem lại cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tăng tính độc lập, sáng tạo và là dịp các em được giao lưu, học hỏi sau thời gian học tập căng thẳng.

CTV Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận