Tương Bình Hiệp: phường đoàn Tương Bình Hiệp tổ chức kết nạp đoàn viên mới cho học sinh khối 9 trường THCS Tương Bình Hiệp

27/03/2018 02 : 32 PM 639

Sáng ngày 25/3/2018, BCH Đoàn phường Tương Bình Hiệp tổ chức Lễ kếp nạp đoàn viên mới cho các bạn học sinh khối 9 trường THCS Tương Bình Hiệp đủ điều kiện kết nạp Đoàn tại Hội trường UBND phường Tương Bình Hiệp.

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Trần Quốc Cường – Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh- nguyên Bí thư xã Đoàn đầu tiên, đồng chí Hồ Thanh Tân –  Bí thư Đoàn phường Tương Bình Hiệp, các thầy cô giáo và 47 học sinh tiêu biểu đã tham gia buổi Lễ kết nạp.

Đoàn viên Nguyễn Khánh Linh thay mặt đoàn viên mới kết nạp đọc lời tuyên thệ.

Thực hiện  trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2018 – 2019 của BCH Đoàn phường Tương Bình Hiệp, đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Lựa chọn những thanh niên đã qua thời gian học tập, rèn luyện tại phường để được bồi dưỡng lý luận chính trị, lý tưởng cách mạng, lý tưởng Xã hội chủ nghĩa cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn. BCH Đoàn phường Tương Bình Hiệp tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt 2 cho 47 học sinh khối 9 đã qua Lớp học Cảm tình Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Minh Huy - phó bí thư Thành Đoàn và Đồng chí Hồ Thanh Tân - Bí thư phường đoàn trao sổ và thẻ đoàn cho đoàn viên mới kết nạp 02.

Sau phần nghi thức buổi Lễ các đoàn viên, thanh niên được ôn lại truyền thống thành lập Đoàn qua lời kể của đồng chí Cường và được  đồng chi – Hồ thanh Tân Bí thư Đoàn phường phát biểu giao nhiệm vụ cho 47 thanh niên ưu tú vinh dự được kết nạp trong ngày thành lập Đoàn 26/3, đồng thời nhắc nhở các Đoàn viên mới hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn trường tổ chức để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà thế hệ cha anh đi trước đã gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay. Sớm khắc phục tình trạng một bộ phận HSSV còn mơ hồ về lý tưởng, thiếu chuyên cần trong học tập và rèn luyện, ngại tham gia các hoạt động vì cộng đồng, có lối sống thực dụng, để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện để xứng với danh hiệu Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

CTV : Khánh Vy ( TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận