Tương Bình Hiệp : Tặng quà trung thu cho con em Thanh niên công nhân nhà trọ Bốn Phương có hoàn cảnh khó khăn

04/10/2017 10 : 48 PM 532


          Chiều ngày 02/10/2017, tại Chi hội Bốn Phương - khu phố 2, BCĐ Đề Án TNCN phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức trao tặng quà trung thu dành cho con em Thanh niên nhà trọ.

Tặng quà cho các em thiếu nhi.

          Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.

          Tại chương trình, Đoàn phường Tương Bình Hiệp đã gửi tặng 11 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu cho con em Thanh niên công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, và hơn 60 phần bánh kẹo cho các thiếu nhi trong khu nhà trọ để các em có thể cùng đón một mùa Trung thu ấm áp.

          BCĐ đề án TNCN mong muốn tạo điều kiện để tất cả trẻ em đều được vui đón Tết Trung thu, cũng như hướng đến các hoạt động chăm lo cho con em TNCN và định hướng cho các em tham gia hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và bổ ích và hưởng một mùa Trung thu đầy tình yêu thương và ý nghĩa.

                                                                                     CTV : Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận