Tương Bình Hiệp: tổ chức “Đêm Giáng sinh ấm áp” cho con em TNCN nhà trọ

23/12/2017 08 : 43 PM 1314

Tối ngày 22/12/2017 BTC Đề án TNCN và Uỷ ban Hội LHTN phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức “Đêm Giáng sinh Ấm Áp” cho con em TNCN nhà trọ  để cho các em có  cảm giác ấm áp hơn, những giây phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình .

Các phần quà được chuẩn bị để trao con em TNCN nhà trọ.

Trong không khí náo nức đón chào một mùa giáng sinh an lành đang đến gần, dường như khắp mọi nơi đều trở nên rực rỡ, ngập tràn trong những ánh đèn lung linh sặc sỡ. Khi nhắc đến Giáng sinh thì trong mỗi chúng ta điểu liên tưởng đến những cây thông, ông gia Noel và trao nhau những phần quà thật sự ý nghĩa gửi nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp này. Và trong mỗi chúng ta điều có cảm giác ấm áp hơn, muốn có những giây phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

Vì vậy, BTC Đề án TNCN và Uỷ ban Hội LHTN phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức  “Đêm Giáng Sinh Ấm Áp” tặng quà hơn 80 phần quà với trị giá 2.400.000 đồng cho con em thanh niên công nhân và  tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp nhằm giúp các con em TNCN nhà trọ có một đêm Giáng Sinh vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Từ hoạt động này giúp cho BTC Đề án và Ủy ban Hội  LHTN phường có dịp  chăm lo đời sống, tinh thần TNCN nhà trọ.

"Ông già noel" trao quà cho các em thiếu nhi.

Hòa trong buổi Giáng Sinh đầy ý nghĩa,vui vẻ, đầm ấm cùng với bầu không khí se lạnh này đã thu hút hơn 20 bạn Đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động này. Nhằm giúp cá bạn Đoàn viên thanh niên hiểu được hoàn cảnh và gần gũi ,gắn bó nhau hơn với  anh chị em TNCN nhà trọ. Do vậy, với những trường hoạt động đầy ý nghĩa và chia sẻ bằng những món quà nhỏ nhưng nhiều tình cảm cũng có thể giúp một phần nào đó để anh chị TNCN nhà trọ thêm vui tươi, ấm áp và hanh phúc.

                                                                                          CTV Khánh Vy (TN).

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận