Tương Bình Hiệp: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

14/09/2019 10 : 41 PM 535

Tối ngày 10/9, Chi hội TNCN phối hợp với Chi đoàn khu phố 5 phường Tương Bình Hiệp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi tại văn phòng khu phố 5, BCĐ Đề Án TNCN phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức trao tặng quà trung thu dành cho con em thanh niên nhà trọ.

Quang cảnh chương trình

 

Trao quà cho con em TNCN trên địa bàn

Đến tham dự có ông Phan Văn Nhành - Bí thư chi bộ Khu phố 5, ông Lê Phước Minh - Trưởng Ban điều hành Khu phố 5, bà Lê Thị Kim Yến - CB giảm nghèo việc làm và ông Nguyễn Lâm Sang - PBT Đoàn phường và hơn 15 bạn ĐVTN tham gia. 

Hòa trong không khí mừng Trung thu, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” đã mang đến cho thiếu nhi nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi, đặc sắc nhất là tiết mục văn nghệ võ cổ truyền của CLB Võ cổ truyền phường TBH.

Tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi

Tại chương trình, Chi hội TNCN và Chi đoàn Khu phố 5 trao tặng hơn 90 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu cho con em thanh niên công nhân nhà trọ và các em thiếu nhi trên địa bàn khu phố, với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả các em thiếu nhi đều được vui đón Tết Trung thu, hướng đến các hoạt động chăm lo cho con em TNCN và định hướng cho các em tham gia hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và bổ ích.

CTV Khánh Vy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận