Tương Bình Hiệp: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu Nhi phường năm 2017

29/12/2017 02 : 54 PM 2296

Tối ngày 28/12/2017, tại Hội trường UBND phường Tương Bình Hiệp, BCH Đoàn phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017.

Toàn cảnh Hội nghị.

Tham dự Hội nghị tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Sum - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một,đồng chí Lý Ngọc Minh –  Cán bộ thành đoàn Thủ Dầu Một, đại diện  các ban ngành đoàn thể phường, các chi bộ và gần 70 bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân nhà trọ đang sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội, CLB trực thuộc phường.

Tại Hội nghị, BCH Đoàn phường đã tổng kết lại những hoạt động và kết quả đã đạt được trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2017. Trong năm vừa qua, được sự chỉ đạo và quan tâm sát của Thành Đoàn, Đảng Uỷ, Đoàn phường Tương Bình Hiệp đã đạt được nhiều thành tích đáng kể: Công tác giáo dục chính trị tiếp tục được đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả với nhiều hình thức đổi mới, sáng tạo và thiết thực; Công tác củng cố tổ chức cơ sở Đoàn tiếp tục được triển khai tốt và đang dần tiến tới hiện đại hoá công tác quản lý, theo dõi và đánh giá đoàn viên; Công tác tham gia xây dựng Đảng thực hiện hiệu quả, đạt chất lượng cao; Công tác triển khai các phong trào hành động cách mạng của Tuổi trẻ đã được nâng lên một tầm cao mới về chất lượng và hiệu quả, phong trào sinh viên tình nguyện ngày càng phát triển, hoạt động tình nguyện chuyển giao mô hình kinh tế góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các địa phương khó khăn được Đoàn pường triển khai ngày càng rộng khắp,  các hoạt động đồng hành cùng sinh viên lập thân lập nghiệp được thực hiện thiết thực, hiệu quả và chất lượng hơn.

Ban Chấp hành Đoàn phường triển khai dự thảo Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN phường năm 2018, lắng nghe các ý kiến góp ý và chia sẻ về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, để tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả của các hoạt động. Với những cố gắng không ngừng đổi mới, tinh thần trách nhiệm của cán bộ Đoàn, sự tích cực và nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn  phường sẽ hoàn thành tốt Chương trình công tác năm  2018 và tiếp tục thu được nhiều thành tích cho công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.

Phường Đoàn đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm.

Cũng tại Hội nghị, Ủy ban phường Tương Bình Hiệp đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

                                                                                                   CTV: Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận