Tương Bình Hiệp: tổ chức hội thi tiếng hát karaoke TNCN hưởng ứng Tháng công nhân và tuần lễ TNCN năm 2018

28/05/2018 10 : 23 PM 390

Sáng ngày 27/5/2018 Đoàn phường phối hợp Hội LHPN phường Tương Bình Hiệp tổ chức Hội thi Tiếng hát Karaoke TNCN hưởng ứng tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2018.

Các thí sinh nhận giải thưởng

Hội thi đã thu hút hơn 28 tiết mục tham gia dự thi các thể loại Đơn ca, song ca và tốp ca. Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, biển đảo, tình bạn...

Kết quả BTC hội thi đã trao 15 giải thưởng gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích và 03 giải phong trào cho các thí sinh xuất sắc nhất tại hội thi. Tại hội thi lần này TNCN các Chi hội trên địa bàn phường cũng tích cực tham gia thi và cỗ vũ với hơn 60 ĐVTN, Hội viên, thanh niên công nhân tham gia.

Các thí sinh nhận giải thưởng

Thông qua Hội thi góp phần tạo không khí vui tươi sôi nổi, góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ, xây dựng tinh thần đoàn kết và nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, thiết thực để các bạn đoàn viên, hội viên và thanh niên công nhân trên địa bàn phường có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong phong trào văn nghệ của phường. Đồng thời khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước, về lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Bác Hồ kính yêu cũng như các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ nền hòa bình cho Đất nước Việt Nam.

                                                                                         CTV: Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận