Tương Bình Hiệp: tổ chức hội trại tổng kết hè, du khảo về nguồn tại khu di tích lich sử “Địa đạo củ chi”

03/08/2018 09 : 17 PM 800

Trong không khí hân hoan, vui tươi của những ngày hè rộn rã, sau gần 2 tháng tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi, sáng ngày 1/8/2018 tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Đoàn phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức Hội trại tổng kết hè năm 2018.

Các em học sinh đang xem tư liệu về lịch sử địa đạo Củ chi

Tham dự trại tổng kết hè có các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường, đồng chí  Chú Trần Quốc Cường – Chủ tịch hội CCB, đồng chí Đỗ Nguyễn Đức Lợi – Cán bộ Thành Đoàn Thủ Dầu Một, 40 phụ trách hè và 120 em học sinh của 2 trường Tiểu học, THCS Tương Bình Hiệp tham gia.

​Các em hoc sinh đang tham quan đường hầm

Trại hè thiếu nhi phường Tương Bình Hiệp là một trong những hoạt động truyền thống của Ban chỉ đạo hè sinh hoạt hè phường Tương Bình Hiệp, được tổ chức dành cho các em đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đang sinh hoạt hè trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp.

Quang cảnh trao giấy chứng nhận cho các bạn Đoàn viên thanh niên

Sau gần 2 tháng tham gia các hoạt động sinh hoạt hè tại các địa phương, các em đã có một mùa hè hết sức vui tươi, sôi nổi động lại bằng những kỷ niệm khó quên thông qua việc tham gia những hoạt động thiết thực do Ban Chỉ đạo hè phường Tương Bình Hiệp tổ chức.

Quang cảnh trao giấy chứng nhận cho các bạn Đoàn viên thanh niên​

Chính vì thế, Hội trại hè năm nay với phương châm “Thiếu nhi phường Tương Bình Hiệp  vui hè an toàn, bổ ích” là dịp để các em có dịp trải nghiệm thực tế như: Tham quan các đường hầm, nơi sinh hoạt và chiến đấu của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Củ Chi, hầm chế tạo vũ khí, nhà trưng bày vũ khí, khu tái hiện vùng giải phóng....

Kết thúc hội trại, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tương Bình Hiệp đã trao 48 giấy chứng nhận đã hoàn thành tốt hoạt động hè cho 48 bạn Đoàn viên thanh niên đã phụ trách hè có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè .

                                                                             CTV: Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận