Tương Bình Hiệp: tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

06/06/2019 03 : 35 PM 330

Sáng ngày 4/6/2019, BCĐ hè phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức Lễ Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ năm 2019 tại trường Tiểu học Tương Bình Hiệp.

Quang cảnh trong buổi khai mạc.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Quân- Phó chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường,đồng chí Đoàn Đình Hữu – Phó Bí thư Đảng ủy phường,đồng chí Hồ Thanh Tân – Bí thư đoàn phường -Phó ban thường trực chỉ đạo hè, cùng các đồng chí Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của phường, các thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường và các bạn thanh niên tình nguyện của trường Đại học Bình Dương, trường Nguyễn Đình Chiểu và hơn 600 ĐVTN, đội viên, học sinh của 02 trường học cũng về dự lễ khai mạc hè phường Tương Bình Hiệp năm 2019.

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thanh Tân – Bí thư Đoàn phường, Phó ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Phường  đã phát biểu khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Vui hè an toàn, học ngàn điều hay”, giới thiệu các đội hình sinh hoạt hè của phường.

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Quân – Phó chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc.

Các hoạt động hè tại địa phương, với mục đích góp phần vào việc nâng cao trách nhiệm của xã hội đối với công tác bảo vệ, lực trong xã hội để chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện để mọi trẻ em đều được vui tết thiếu nhi lành mạnh, an toàn và bổ ích.

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động sinh hoạt hè nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp học sinh rèn luyện về thể lực và trí lực, đồng thời tập trung mọi nguồn lực, huy động tối đa sự ủng hộ của toàn xã hội trong việc chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho các em thiếu niên nhi đồng. Thông qua mùa hè nhằm tạo môi trường để đoàn viên, đội viên học sinh rèn luyện cống hiến, phá triển toàn diện và hoàn thiện bản thân.

                                                                                                 CTV Khánh Vy.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận