Tương Bình Hiệp: tổ chức sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân

18/08/2018 10 : 12 PM 564

Nhằm gắn kết, thu hút và thiết thực chăm lo đời sống vật chất tinh thần, tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có môi trường giải trí lành mạnh, đồng thời để các bạn có cơ hội giao lưu gặp gỡ vào các dịp cuối tuần, chia sẻ phần nào những căng thẳng mệt nhọc sau giờ làm việc. Ban tổ chức Đề án phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức “Sân chơi cuối tuần” cho Thanh niên công nhân phường Tương Bình Hiệp.

Quang cảnh giao lưu trò chơi giữa các Thanh niên công nhân và các bạn đoàn viên.

Tối ngày 17/8/2018 Ban tổ chức Đề án phường Tương Bình Hiệp phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức “Sân chơi cuối tuần” và giao lưu karaoke tiếng hát cho Thanh niên công nhân tại Chi hội nhà trọ Tình Đồng Hương phường Tương Bình Hiệp.

Quang cảnh thanh niên công nhân giao lưu karaoke với nhau.

Chương trình đã tổ chức giao lưu văn nghệ, các tiết mục ảo thuật và các trò chơi vui nhộn trong không khí sôi động. Chương trình đã mang lại những nụ cười sảng khoái, thể hiện được tinh thần vui chơi hết mình của các bạn thanh niên công nhân. Đồng thời cũng giúp các bạn thanh niên công nhân có dịp giao lưu, chia sẽ tình cảm với nhau sau những giờ làm việc vất vả và có thêm nhiều động lực trong lao động, vươn lên trong cuộc sống”.

Quang cảnh ảo thuật, xiếc cho thanh niên công nhân xem.​

Đây là hoạt động được tổ chức có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm chăm lo của Ban tổ chức Đề án  phường Tương Bình Hiệp và đồng thời cũng có dịp để các bạn hội viên thanh niên công nhân tại các chi hội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống, nâng cao vai trò tầm quan trọng của tầng lớp thanh niên công nhân trong giai đoạn hiện nay, qua đó đẩy mạnh công tác chăm lo cho thanh niên công nhân trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp nhằm đưa phong trào của địa phương ngày càng phát triển.

                                                                               CTV: Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận