Tương Bình Hiệp: Tổ chức tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, hội viên, thanh niên

20/07/2017 10 : 14 AM 469

Tối 19/7/2017, tại hội trường UBND phường, Đoàn TNCS HCM phường Tương Bình Hiệp phối hợp với Hội LHPN phường tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Tham dự buổi tuyên truyền có anh Nguyễn Anh Tuấn- Cán bộ Thành Đoàn, anh Nguyễn Phạm Nhật Phú– Trưởng bộ phận tiếp nhận hồ sơ BHXH TP. TDM (Báo cáo viên) cùng hơn 50 đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các Đoàn viên thanh niên đã được giới thiệu, tư vấn pháp luật về chính sách pháp luật Bảo hiểm xã hội, đặc biệt là Bảo hiểm y tế để mọi người hiểu về lợi ích, trách nhiệm và quyền lợi để chủ động, tích cực tham gia BHYT. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên còn được giải đáp những thắc mắc đang quan tâm xoay quanh chính sách Pháp luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cũng như trách nhiệm, quyền lợi của người tham gia Bảo hiểm theo pháp luật.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật, kỹ năng mềm động trong dịp hè cho đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp.

CTV Hồng Thắm (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận