Tương Bình Hiệp: Tổ chức viếng Đài liệt sĩ cho các em học sinh nhân Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019)

29/07/2019 10 : 10 PM 721

Nhân Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), nhằm thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” và bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những Người có công với cách mạng, Đoàn phường tổ chức cho các em học sinh Trường Tiểu học Tương Bình Hiệp viếng Đài tưởng niệm Tương Bình Hiệp.

Các em học sinh dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên Đài liệt sĩ

 

Các bạn ĐVTN cùng các em thắp hương cho các Anh hùng liệt sĩ

Với mục đích giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về tấm gương chiến đấu kiên cường và hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. để thể hiện lòng tri ân, sự biết ơn của mình, các em học sinh đã dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên Đài tưởng niệm và dâng hương cho các Anh hùng liệt sĩ. Sau đó, được nghe chú Trần Quốc Cường - Hội Cựu chiến binh phường ôn lại lịch sử hào hùng của địa phương.

Các em học sinh thắp hương cho các Anh hùng liệt sĩ

 

Các em học sinh được ôn lại lịch sử hào hùng của địa phương

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm giáo dục cho các em học sinh truyền thống dân tộc, lòng biết ơn các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nước, vì dân. Từ đó, các em học sinh sẽ nỗ lực phấn đấu học tập, tu dưỡng để mãi mãi xứng đáng với công lao của thế hệ cha anh đi trước và làm những điều có ích cho xã hội. 

          CTV Khánh Vy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận