Tương Bình Hiệp: Tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma túy cho đoàn viên, hội viên, thanh niên

19/08/2017 09 : 38 AM 1216

Tối 17/8/2017, tại hội trường UBND phường, Đoàn TNCS HCM phường Tương Bình Hiệp phối hợp với Hội LHPN phường tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật phòng, chống ma túy cho đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường. Tham dự buổi tuyên truyền có anh Nguyễn Anh Tuấn- Cán bộ Thành Đoàn, anh Võ Hồng Quang– Đội trưởng đội phòng, chống ma túy – Bí thư Đoàn cơ sở Công an TP. TDM (Báo cáo viên) cùng hơn 60 đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Hội nghị tuyên truyền pháp luật tháng 8/2017

Tại buổi tuyên truyền, các Đoàn viên thanh niên đã được giới thiệu, tư vấn về chính sách pháp luật phòng, chống ma túy để mọi người hiểu về cách nhận biết, tác hại của ma túy, trách nhiệm và quyền lợi của mọi người để chủ động, tích cực tham gia phòng, chống ma túy. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên còn được giải đáp những thắc mắc xoay quanh chính sách Pháp luật phòng, chống ma túy cũng như trách nhiệm, quyền lợi của người tham gia phòng chống ma túy trong toàn dân.

Đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường tham dự Hội nghị

 Đoàn viên thanh niên được giải đáp những thắc mắc về các chính sách Pháp luật

 Đây là một trong những hoạt động thiết thực bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật, kỹ năng mềm trong dịp hè cho đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp. Đồng thời giúp Đoàn viên, hội viên nhận thức rõ phòng chống tệ nạn ma túy không phải là trách nhiệm của riêng ai, riêng cơ quan nào mà cần một phong trào quần chúng rộng rãi, phải có tính xã hội cao, tích cực phối hợp với chính quyền địa phương trong việc đảm bảo ANTT trên địa bàn.

        CTV Thanh Tân(TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận