150 thí sinh tham gia Hội thi Tìm kiếm tài năng MC học đường lần I

20/10/2017 10 : 33 PM 1795

Chiều ngày 20/10, 14 ứng viên xuất sắc được tuyển chọn từ gần 150 thí sinh tham gia Hội thi “Tìm kiếm tài năng MC học đường thành phố Thủ Dầu Một lần I, năm học 2017-2018” đã có buổi tập luyện nhiêm túc, chất lượng, để chuẩn bị cho vòng chung kết Hội thi.

Trước đó, ngày 14/10, vòng sơ khảo của Hội thi đã diễn ra tại Hội trường – Trường THCS Nguyễn Văn Cừ. Trong vòng thi này, các thí sinh ở 03 bảng thi đấu (Bảng A: đội viên, học sinh các liên đội khối TH; Bảng B: đội viên, học sinh các liên đội khối THCS; Bảng C: đoàn viên, học sinh các đoàn trường THPT, trung tâm GDTX) đã trình bày một phần tự giới thiệu về bản thân và một phần chào mở của một chương trình mà mình yêu thích không quá 02 phút.

Gần 150 thí sinh đăng ký tham gia vòng sơ khảo Hội thi

Các thành viên Ban giám khảo đưa ra thử thách cho thí sinh trong vòng sơ khảo

Trong vòng chung kết, các thí sinh sẽ trải qua 03 phần thi: Tự giới thiệu, Giao lưu và phần thi Ứng xử. Đặc biệt, trong phần thi Giao lưu, 14 thí sinh được bóc thăm chia thành 07 cặp thi đấu, và bóc thăm để chọn ngẫu nhiên 01 trong 07 đề tài mà Ban Tổ chức đưa ra (bao gồm: Quê hương em; tình cảm gia đình; con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ; nhớ ơn thầy cô; vòng tay bè bạn; hướng nghiệp; Tuổi trẻ làm theo lời Bác) để giao lưu với các vị khách mời.

Ngoài các giải thưởng chính thức, trong vòng Chung kết, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho thí sinh được yêu thích nhấ căn cứ trên lượt bình chọn nhiều nhất trên Fanpage Tuổi trẻ Thành phố Thủ Dầu Một (từ ngày 19 đến ngày 27/20/2017).

"Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình trong học đường" là hội thi dành cho học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) lần đầu tiên được tổ chức, nhằm tìm kiếm, phát huy tài năng và bổ sung những nhân tố tích cực, có năng khiếu vào đội ngũ dẫn chương trình cho các hoạt động của thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp. Hội thi do Thành đoàn, Hội đồng Đội TP. Thủ Dầu Một tổ chức, với sự đồng hành của Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên (NES).

Vòng Chung kết Hội thi diễn ra lúc 18h00 ngày 28/10/2017, dự kiến tại trường THCS Nguyễn Văn Cừ.

Các thí sinh tập luyện cho vòng chung kết hội thi

Danh sách thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hội thi.

STT

THÍ SINH

SBD

ĐƠN VỊ

BẢNG A (Khối Tiểu học)

1

Trần Phương Bảo Ngọc

1A

TH Phú Mỹ

2

Nguyễn Ngọc Khánh Vy

11A

TH Bùi Quốc Khánh

3

Huỳnh Bảo Như

31A

TH Định Hòa

4

Nguyễn Đức Bảo Khôi

38A

TH Lê Hồng Phong

5

Nguyễn Bảo Lam Phương

47A

TH Phú Hòa 1

6

Đoàn Nhật Trí

51A

TH Phú Hòa 2

BẢNG B (Khối THCS)

7

Đặng Huy Anh

1B

THCS Chánh Nghĩa

8

Lê Thúy Hiền

3B

THCS Nguyễn Văn Cừ

9

Trần Ngọc Ngân

38B

THCS Phú Cường

10

Trần Như Thảo Phương

80B

THCS Nguyễn Viết Xuân

BẢNG C (Khối THPT, Trung tâm GDTX)

11

Đỗ Thị Anh Thư

7C

THPT Bình Phú

12

Phạm Trung Tính

11C

THPT Chuyên Hùng Vương

13

Nguyễn Minh Nguyệt

12C

THPT Chuyên Hùng Vương

14

Trần Thị Mỹ Tường

17C

THPT An Mỹ

A.Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận