Chánh Mỹ: Thăm và tặng quà Tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

22/01/2019 04 : 02 PM 704

Chiều ngày 20 tháng 01, BTC Đề án ĐKTHTNCN phường phối hợp với Hội LHTN phường Chánh Mỹ đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho 15 bạn TNCN nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Thăm tặng quà cho TNCN nhà trọ khu phố Chánh Lộc 3

Tại các gia đình , Đoàn đã trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe, động viên và tặng quà cho các bạn TNCN nhà trọ tại khu phố Chánh lộc 3,5,6,7. Qua đó Đoàn đã đến thăm và tặng 15 phần quà mỗi phần trị giá ba trăm năm mươi ngàn đồng gồm: bánh, đường, sữa, gạo, bột ngọt…. nhằm chia sẽ, giúp đỡ cũng như động viên đối với những gia đình khó khăn đón một cái Tết ấm áp, tươm tất hơn.

Thăm tặng quà cho TNCN nhà trọ khu phố Chánh lộc 5

Tham dự chương trình tặng quà có đồng chí Trần Hoài Vũ Linh – Chủ tịch Hội LHTN phường, đồng chí Nguyễn Thanh Thỷ –  Cán bộ Đề án phường Chánh Mỹ và các thành viên Ban tổ chức Đề án TNCN phường cùng tham dự.

Thăm tặng quà cho TNCN nhà trọ khu phố Chánh Lộc 6, 7

Tại đây đồng chí Trần Hoài Vũ Linh đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các anh chị hội viên TNCN có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình trong dịp năm mới và các gia đình cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn tặng quà. Đây là hoạt động thường niên của BTC Đề án TNCN và Uỷ Ban Hội LHTN phường Chánh Mỹ góp phần san sẽ một phần nào khó khăn, đem một chúc ấm áp cho các gia đình nhân dịp Xuân sắp đến.

                                                                   CTV Thanh Thủy.        

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận