Hội Đồng Đội Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi “Nghi Thức đội – Chỉ huy Đội – Phụ trách Sao giỏi và múa hát tập thể” năm 2019

20/04/2019 09 : 44 PM 693

Sáng ngày 10/4, Hội Đồng Đội Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Hội thi “Nghi Thức đội – Chỉ huy Đội – Phụ trách Sao giỏi và múa hát tập thể” năm 2019.

 

Quang cảnh Hội thi

Đến dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Trưởng ban công tác thiếu nhni Tỉnh Đoàn – phó chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh, đồng chí Lê tHị Thúy Hà – Phó Bí thư Thành Đoàn, chủ tịch Hội Đồng Đội Thành phố, thầy cô trong Ban giám hiệu trường tiểu học Tân An,…

Đ/c Lê Thị Thúy Hà - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch HĐĐ thành phố trao hoa tặng Ban giám khảo Hội thi

Hội thi diễn ra tại trường Tiểu học Tân An. Tham dự Hội thi có 22 đội đến từ các liên dội thuộc các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Các Liên đội sẽ trải qua các phần thi gồm: Chỉ huy đội giỏi; Nghi thức đội; Phụ trách sao giỏi; múa hát tập thể gồm nhảy dân vũ và múa hát. Các chi đội đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, quá trình tập luyện công phu, kỹ năng điều hành của các chỉ huy đội khá nhuần nhuyễn và linh hoạt, công tác tổ chức bài bản nên đã đem lại sự thành công Hội thi.

Hình ảnh dự thi của các đội

Phần thi phụ trách Sao giỏi

Trao giải các đội thi

Hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá việc thực hiện điều lệ Đội và nghi thức Đội, đồng thời giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần tập thể, rèn luyện tư thế tác phong của người đội viên. Ngoài ra, đây là dịp để xây dựng và nhân rộng mô hình Đội nghi lễ kiểu mẫu trong toàn thành phố, đồng thời tạo điều kiện cho thiếu nhi được thể hiện khả năng, năng khiếu của mình trong hoạt động nghi thức đội; giúp các em có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đội, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn.   

Đồng Thịnh (Đài  truyền thanh Thành phố).

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận