HỘI THI TIẾNG HÁT THANH NIÊN CÔNG NHÂN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT NĂM 2022 CHỦ ĐỀ “KHÁT VỌNG THANH NIÊN”

17/05/2022 11 : 33 AM 392

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đối tượng TNCN và LĐT trên địa bàn thành phố trong Tháng Công nhân Việt Nam năm 2022. Tối ngày 14/5/2022, Thành đoàn - Uỷ Ban Hội LHTN Việt Nam thành phố tổ chức Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân năm 2022 trong sự hân hoan, hào hứng của của đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân.

Quang cảnh Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân TP.Thủ Dầu Một năm 2022

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.TV Tỉnh doàn, Bí thư Thành đoàn phát biểu tại Hội thi

Đến tham dự Hội thi có sự hiện diện của đồng chí Mai Trọng Nghĩa - UV.BCH, Chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn; Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn; Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Thành đoàn; Đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành đoàn; Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường Hoà Phú. Cùng sự hiện diện của gần 200 đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân đến từ 13 đội thi cũng về tham dự chương trình.

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của Hội thi

Có tất cả 25 tiết mục với các chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu. Mỗi phần dự thi đều mang mỗi màu sắc riêng, song vẫn thể hiện đúng tinh thần bài hát; Từng tiết mục đều có sự đầu tư kỹ càng về nội dung và hình thức trình bày.

Một số tiết mục dự thi của các đơn vị

Sau hơn 3 giờ làm việc, Ban giám khảo Hội thi đã công tâm đánh giá, nhận xét các tiết mục dự thi của các thí sinh và đưa ra kết quả cuối cùng. Giải Nhất đã thuộc về chị Nguyễn Thị Anh Thơ – đơn vị phường Hòa Phú; giải Nhì là chị Bảo Ngọc đến từ đơn vị phường Phú Lợi; giải Ba thuộc về anh Nguyễn Minh Hiếu của đơn vị phường Phú Thọ; đồng thời 03 giải Khuyến khích lần lượt thuộc về anh Nguyễn Phi Thường – phường Hòa Phú, chị Huỳnh Phương Thảo – phường Chánh Mỹ và anh Lê Duy Khang – phường Phú Cường.

Trao giải cho các tiết mục đạt giải trong Hội thi

Đây là dịp để các anh, chị giao lưu văn hoá văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ trong thanh niên và thanh niên công nhân; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thah niên. Từ đó, tạo điều kiện cho thanh niên có dịp giao lưu học tập và giải trí sau những giờ làm việc. Góp phần tạo sự gắn kết giữa thanh niên công nhân với các tổ chức Đoàn, Hội.

CTV Phương An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận