HỘI THI TIẾNG HÁT THANH NIÊN CÔNG NHÂN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT NĂM 2023

20/05/2023 03 : 23 PM 227

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023); Chào mừng “Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần XVI tỉnh Bình Dương” năm 2023 và nhằm tạo sân chơi văn hoá, văn nghệ bổ ích, lành mạnh, đồng thời tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ trong thanh niên và thanh niên công nhân. Ngày 20/5/2023, Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố long trọng tổ chức Hội thi “Tiếng hát Thanh niên Công nhân” thành phố Thủ Dầu Một năm 2023.

Đến tham dự Hội thi có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hữu Lợi - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thuý - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Phương - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin Thể thao thành phố, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành đoàn, đồng chí Lê Thị Kim Cúc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Hiệp Thành, đồng chí Nguyễn Hoàng Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hiệp Thành và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 đoàn viên, hội viên thanh niên và thanh niên công nhân tại các Chi đoàn, Chi hội TNCN trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Đại biểu tham dự hội thi

Tặng cờ lưu niệm các đơn vị dự thi

Tặng hoa cám ơn Ban Giám khảo

Qua các tiết mục dự thi mang đến những màu sắc riêng, truyền tải chân thực các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, Đất nước và con người Việt Nam, quê hương Bình Dương, hát về Thanh niên công nhân, người lao động đã thu hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân đến theo dõi.

Các tiết mục dự thi

Bế mạc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc của Hội thi gồm có:

- Giải Nhất: Anh Thơ - Việt Bắc nhớ làng sen - Đơn vị phường Hòa Phú.

- Giải Nhì: Nguyễn Tiến Khoa - Người là niềm tin tất thắng - Đơn vị phường Phú Mỹ.

- Giải Ba: Hà Thế Mỹ - Dòng máu lạc hồng - Đơn vị phường Hiệp An và Lê Duy Khang - Dòng Thời Gian - Đơn vị phường Phú Cường.

- Giải Khuyến khích đã được trao cho các thí sinh tham gia Hội thi đến từ các đơn vị còn lại.

Khen thưởng các đơn vị đạt Giải I, II, II hội thi

Khen thưởng các đơn vị đạt Giải Khuyến khích hội thi

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng các phần quà hấp dẫn dành cho các khán thính giả may mắn với phần bốc thăm trúng thưởng và tổ chức đăng ký giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị dự thi.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng và giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị

Trong thời gian sắp tới, Thành đoàn - Ủy ban Hội thành phố sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, “Sân chơi cuối tuần” dành cho thanh niên công nhân góp phần tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong cộng đồng trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Hy vọng rằng, với sự quan tâm và chăm lo đó sẽ giúp cho các anh, chị hội viên, thanh niên công nhân sẽ có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc, có thêm động lực để tiếp tục chọn nơi đây là nơi sinh sống và làm việc.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận