Họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Tết Dolta cho đồng bào Khmer

13/10/2018 08 : 54 AM 1050

Tối ngày 9/10, tại UBND phường Hiệp An, Thành Đoàn Thủ Dầu Một, BCH Đoàn phường Hiệp An, Đoàn phường Hiệp Thành, UBH LHTN phường Hiệp An tổ chức Họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tết Dolta cho đồng bào Khmer.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Đến dự buổi lễ có Đ/c Lê Tuấn Anh - Bí thư Thành Đoàn, Đ/c Nguyễn Minh Huy - phó Bí thư thành Đoàn, Đ/c Lý Ngọc Minh - cán bộ thành Đoàn, Đ/c Lê Minh Quang - Phó Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN phường Hiệp An, các đồng chí là Ban Thường vụ phường Đoàn Hiệp An, Hiệp Thành, cùng hơn 90 bạn ĐVTN, Hội viên, thành viên các CLB đội nhóm, ... và 40 anh chị hội viên thanh niên dân tộc Khmer đến từ chi hội thanh niên dân tộc Khmer của 2 phường Hiệp An, Hiệp Thành.

Tại chương trình đồng chí Hoàng Quốc Bảo - Phó bí Thư phường Đoàn - Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường đã phát biểu ôn lại truyền thống 62 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam và nêu những thành quả đạt được trong thời gian qua.

Điệu nhảy lâm Thôn truyền thống của dân tộc Khmer .

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Minh Quang - Phó Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tổ chức Đề án ĐKTHTNCN phường đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường đạt được trong thời gian qua. đồng chí nêu rõ, thanh niên là rường cột của nước nhà, chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng, Nhà nước ta luôn đặt thanh niên ở vị trí trung tâm trong chiến lược bồi dưỡng, phát huy nhân tố và nguồn lực con người, coi việc chăm lo phát triển thanh niên vừa là mục tiêu, vừa là động lực bảo đảm sự ổn định và phát triển bền vững của đất nước. Đồng chí nhấn mạnh cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tiếp tục đi sâu, đi sát, bồi dưỡng, phát huy, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh cho hội viên, thanh niên, làm cho mọi thanh niên nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như vai trò, vị trí của bản thân và của cả thế hệ thanh niên hiện nay trước Tổ quốc, nhân dân Đồng thời chúc mừng Tết Dolta đồng bào Khmer nam bộ năm 2018, khẳng định vị trí, vai tró, mối liên kết của đồng bào Khmer và các dân tộc anh em đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường.

CLB Dân vũ phường biểu diễn tiết mục Nối vòng tay lớn.

Cũng trong dịp này Uỷ ban Hội LHTN phường Hiệp An đã phối hợp vớ Uỷ ban Hội LHTN phường Hiệp Thành tổ chức Tết Dolta cho thanh niên đồng bào Khmer đang sinh sống và làm việc trên địa bàn 2 phường nhằm bảo tồn và phát huy những nét truyền thống tốt đẹp của đồng bào người Khmer và giúp cho đồng báo có một ngài Tết Dolta ý nghĩa, vui tươi, hạnh phúc.

Phát biểu đáp từ, anh Trần Minh Hà - chi hội phó chi hội thanh niên Khmer đã gửi lời cám ơn trân trọng nhất đến các đồng chí lãnh đạo địa phương, Thành Đoàn Thủ Dầu Một, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tạo điều kiện cho thanh niên đồng bào Khmer chúng tôi trong thời gian qua được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị bạn, được tham gia các sân chơi bổ ích sau những giờ lao động mệt mỏi; đồng thời giúp chúng tôi được sinh hoạt văn hóa tinh thần theo truyền thống tốt đẹp của đồng bào Khmer nam bộ.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận