THÀNH ĐOÀN THỦ DẦU MỘT: TẶNG HOA CHÚC MỪNG NHÂN KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NĂM (27/02/1955 – 27/02/2023)

27/02/2023 03 : 47 PM 125

Sáng ngày 27/02/2023, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức đến thăm và tặng hoa chúc mừng Đoàn cơ sở Y tế - CLB Thầy thuốc trẻ Thành phố nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Nguyễn Minh Tâm – UV.BTV Tỉnh đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, CT Hội LHTN Việt Nam Thành phố đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm Y tế Thành phố trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ Đoàn cơ sở Y tế và CLB Thầy Thuốc trẻ Thành phố trong các hoạt động, phối hợp tổ chức các chương trình tư vấn, khám, phát thuốc thuốc miễn phí cho người dân, đem lại liệu kết quả tích cực. Và mong muốn, Đoàn cơ sở Y tế - CLB Thầy thuốc trẻ Thành phố sẽ tiếp tục phát động những chương trình, hoạt động thiết thực, đưa công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của đơn vị sẽ ngày càng đi lên trong thời gian tới.

Đáp lời, đồng chí Trương Thanh Yến Châu – Phó Giám đốc TTYT TP. Thủ Dầu Một cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thành đoàn trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục có những hoạt động phối hợp mang lại hiệu quả sâu rộng hơn nữa, góp phần mang màu áo y, bác sĩ và màu áo thanh niên đến gần hơn với người dân trong các hoạt động vì cộng đồng.

CTV. Phương An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận