THÀNH ĐOÀN THỦ DẦU MỘT THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT LẦN THỨ XII NHIỆM KỲ 2022 – 2027

10/11/2021 11 : 05 AM 615

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCN Hồ Chí Minh thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027. Sáng ngày 10/11/2021, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Đảng ủy phường Chánh Mỹ tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Nguyễn Thanh Vũ, thường trú tại khu phố Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ.

Đến dự buổi lễ khởi công, về phía lãnh đạo địa phương có sự tham dự của đồng chí Thái Thi Nhân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Chánh Mỹ. Về phía Thành đoàn Thủ Dầu Một có đồng chí Ngô Thanh Trúc – UV.BTV, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố; đồng chí Phạm Minh Thuận – UV.BTV, Bí thư Đoàn cơ sở Công an Thành phố. Về phía Đoàn phường có đồng chí Trần Hoài Vũ Linh – Bí thư Đoàn phường Chánh Mỹ.

Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức khởi công xây Nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Thanh Vũ, khu phố Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một

Được biết gia đình của anh Nguyễn Thanh Vũ thuộc diện khó khăn, hiện anh đang sống cùng vợ và 03 người con. Anh Vũ không may bị tai nạn giao thông dẫn đến bị liệt toàn thân, không còn khả năng lao động. Vợ anh công việc không ổn định. Hai người con lớn vì hoàn cảnh gia đình nên đã nghỉ để học đi làm giúp gia đình trang trải cuộc sống; con trai út hiện đang học lớp 5 trường Tiểu học Chánh Mỹ.

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức động thổ xây dựng Nhà nhân ái

Tại buổi lễ khởi công, các đồng chí lãnh đạo đã thực hiện nghi thức động thổ xây dựng “Nhà nhân ái” nhằm giúp gia đình có một mái ấm; đồng thời cũng thăm hỏi, động viên gia đình có thêm động lực phấn đấu, vượt qua những khó khăn trước mắt để hướng đến một cuộc sống ấm no, hạnh phúc trong tương lai.

Thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Thanh Vũ

Ngôi nhà dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12 năm 2021, với tổng kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng từ Hội Nữ Doanh nhân Tỉnh hỗ trợ do Đoàn cơ sở Công an Thành phố vận động.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khởi công

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn về nhà ở để ổn định cuộc sống, an tâm học tập, lao động. Đặc biệt là những tác động tiêu cực mà dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua đã và đang ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân nơi đây.

CTV Phương An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận