THÀNH ĐOÀN THỦ DẦU MỘT TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH ĐOÀN VỀ VIỆC CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI ĐIỂM ĐOÀN CÁC CẤP

28/12/2021 11 : 07 AM 340

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, đặc biệt đơn vị thành phố Thủ Dầu Một là đơn vị tổ chức Đại hội điểm cho toàn tỉnh và cả nước. Các cấp bộ Đoàn trên toàn thành phố đang từng bước hoàn thiện công tác chuẩn bị đại hội điểm cấp cơ sở.

Chiều ngày 27/12/2021, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức tiếp đoàn công tác của Tỉnh đoàn về việc nắm bắt tình hình và chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn cấp cơ sở tại đơn vị.

Đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo

Tham dự buổi hội nghị có đồng chí Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tâm – UV. BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Phú Mỹ; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Kim - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Hiệp Thành; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một tiếp thu ý kiến

BTV Thành đoàn Thủ Dầu Một đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo tổ chức điểm Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2027 đối với 02 đơn vị: Phú Mỹ và Hiệp Thành; tham mưu Thường trực Thành ủy, thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Tỉnh đoàn và phối hợp với Đảng ủy 2 phường triển khai thực hiện nghiêm túc các công việc chuẩn bị cho Đại hội theo tiến độ đã đề ra. Đến nay, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã hướng dẫn Đoàn phường Phú Mỹ và Hiệp Thành xây dựng xong Văn kiện đại hội và các văn bản khác phục vụ đại hội. Đối với công tác chuẩn bị nhân sự, các đơn vị đã hoàn thành xong đề án nhân sự trình Đảng ủy và Thành đoàn. Bên cạnh đó, các tiểu ban tổ chức và phục vụ Đại hội cấp cơ sở đã phát huy có hiệu quả vai trò tham mưu văn kiện, nhân sự, hoạt động tuyên truyền, các công trình chào mừng trước, trong và sau đại hội. 

Quang cảnh buổi Hội nghị

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Thành đoàn và 2 đơn vị làm Điểm cấp cơ sở. Đồng chí cũng đã cho ý kiến chỉ đạo về các nội dung văn kiện Đại hội và các nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền, khánh tiết, hậu cần để 2 đơn vị tổ chức đại hội điểm kịp thời chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện tổ chức đại hội điểm đảm bảo đúng tiến độ.

CTV Phương An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận