Thành phố Thủ Dầu Một tiếp Đoàn đại biểu Người thợ trẻ giỏi toàn quốc đến thăm chi hội TNCN khu phố 1, phường Phú Lợi

13/05/2023 04 : 12 PM 132

Trong nhiều năm vừa qua, Đề án “Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương” đã được triển khai thực hiện hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, luôn đổi mới sáng tạo để phù hợp với tình hình phát triển trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mô hình thành lập các chi hội thanh niên công nhân, đặc biệt là chi hội thanh niên công nhân ở các khu nhà trọ cũng là một trong những điểm nổi bật của Đề án “Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương”. Và trong khuôn khổ Hành trình tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2023, Ban Tổ chức Chương trình tổ chức chuyến thăm chi hội thanh niên công nhân tiêu biểu trên địa bàn khu phố 1, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một.

Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Đón tiếp Đoàn đại biểu Người thợ trẻ giỏi về phía Đại diện Lãnh đạo thành phố có đồng chí Võ Thị Bạch Yến - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND thành phố. Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh Đoàn, Thành uỷ viên, Bí Thư Thành Đoàn. Đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành Đoàn. Đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Đỗ Thị Thu Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Phú Lợi.

Tặng quà cho Thanh niên công nhân Chi hội

Đoàn đại biểu đã thăm hỏi, trò truyện tìm hiểu thêm về quá trình thành lập, phát triển và các hoạt động tiêu biểu của Chi hội. Trong khuôn khổ chương trình, Lãnh đạo thành phố cũng đã gửi tặng 35 phần quà với tổng trị giá 7 triệu đồng gửi đến các anh/chị Hội viên Chi hội Thanh niên công nhân Khu phố 1 với lời động viên các anh/chị cố gắng lao động, sản xuất, giữ vững đoàn kết, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua góp phần xây dựng hình ảnh một đơn vị gương mẫu, tiên phong, xung kích đi đầu trong các hoạt động Đoàn - Hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần phát triển Đề án “Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương".

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận