Thủ Dầu Một: Chúc mừng 12 Thủ lĩnh thanh niên xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết Hội thi "Tìm kiếm Bí thư chi đoàn giỏi" năm 2018.

08/08/2018 02 : 31 PM 716

Hội thi “Tìm kiếm Bí thư chi Đoàn giỏi” năm 2018 là một hoạt động đổi mới trong công tác xây dựng đoàn của Thành phố. Hội thi nhằm tìm ra những đại diện xuất sắc đến từ các chi Đoàn, BCH Đoàn cơ sở để tiếp nối các hoạt động ý nghĩa của công tác Đoàn toàn thành phố. Có thể nói hội thi là nơi giao lưu học hỏi, một sân chơi bổ ích và ý nghĩa, là nơi đào tạo ra những cán bộ đoàn, những thủ lĩnh thanh niên thực thụ, bản lĩnh, tự tin, sáng tạo đóng góp những ý tưởng vào hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố.

Nhóm "Văn minh đô thị" thực hiện công trình của nhóm tại vòng bán kết cuộc thi

Hội thi đã trải qua 02 vòng thi, với sự tham gia 113 thí sinh tại vòng sơ khảo, chọn lựa 30 thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết và cuối cùng, đến vòng chung kết sắp tới là sự tranh tài của 12 thí sinh đặc biệt xuất sắc của hội thi sẽ tranh tài trong các phần thi sau:

- Phần 1 “Thủ lĩnh thông thái”: Các thí sinh cùng trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian  trả lời 10 giây/câu hỏi.

- Phần 2 “Thủ lĩnh tài năng”: Lần lượt từng thí sinh sẽ thể hiện tài năng bằng cách thực hiện 01 trong 02 nhiệm vụ: tổ chức 01 buổi sinh hoạt Chi đoàn hoặc tổ chức 01 trò chơi tập thể.

- Phần 3 “Tôi là thủ lĩnh thanh niên”: Thí sinh sẽ bóc thăm và trả lời câu hỏi tình huống của Ban Tổ chức đưa ra trong thời gian 02 phút và trả lời các câu hỏi phụ của Ban Giám khảo.

Vòng chung kết được được diễn ra lúc 7h00 ngày 12/8/2018 (chủ nhật), tại Trường TTH Việt Anh (57/1 đường Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương). Ban tổ chức Hội thi xin trân trọng kính mời đại diện các Ban Thường vụ các cơ sở đoàn, các bạn ĐVTN, thí sinh đến cổ vũ, góp phần cho chương trình trở nên sôi động, hiệu quả hơn.

Hạ Long

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận