Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh triển khai cài đặt ví VNPT - Money cho các bạn đoàn viên, thanh niên thành phố

18/12/2022 02 : 30 PM 105

Sáng ngày 17/12/2022 tại Hội trường B – Thành ủy Thủ Dầu Một, Ban thường vụ Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã mời đồng chí Võ Khắc Chương – PBH VPNT Thủ Dầu Một cùng các đồng nghiệp thực hiện hướng dẫn đẩy mạnh cài đặt ví VNPT - Money cho hơn 50 bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi hướng dẫn

Từ đó, trong các buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội, sơ kết, tổng kết các hoạt động,… Các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố đã hướng dẫn nhau cùng cài đặt và sử dụng app VNPT Money – một app thanh toán điện tử thuận tiện ngày nay.

Đây là hoạt động thực hiện chuyển đổi số bắt đầu từ những nội dung cơ bản, xuất phát từ nhu cầu hàng ngày. VNPT - Money là ví điện tử cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Thanh toán tiền điện, nước, cước phí điện thoại; mua sắm; từ việc cung cấp các dịch vụ công trực tuyến tới giáo dục, y tế, tài chính… ngày càng đa dạng tạo ra một môi trường giao dịch số rất thuận lợi cho người dân.

Các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố đã tổ chức hướng dẫn Đoàn viên, thanh niên sử dụng dịch vụ công trực tuyến và sử dụng các app thanh toán điện tử

Đồng thời, việc cài đặt thành công ví VNPT- Money sẽ đóng góp 20.000đ vào xây các công trình thanh niên nhiệm kỳ mới của Tỉnh đoàn Bình Dương (tặng xuồng CQ cho Trường Sa (theo phát động của Trung ương Đoàn); Xây tượng đài Lý Tự Trọng; Tặng nhà nhân ái, nhà tình bạn, nhà khăn quàng đỏ, căn phòng mơ ước cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Tặng máy tính xách tay cho các đơn vị đoàn, xã, phường thị trấn trên địa bàn tỉnh; Các công trình khác theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã đề ra.

Điều kiện ghi nhận ví hợp lệ :

- Ví được mở trong thời gian diễn ra chương trình

- Có nhập mã giới thiệu khi thực hiện định danh ví (0912716161)

- Định danh và đăng ký ví Mobile Money (thuê bao Vinaphone) hoặc thực hiện liên kết ngân hàng (trường hợp không phải thuê bao Vinaphone)

Việc mở ví VNPT Money là hoàn toàn miễn phí, các bạn hãy tham gia cài đặt nhé!

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận