THỦ DẦU MỘT: ĐÓN QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG

14/01/2022 03 : 22 PM 333

Sáng ngày 13/01, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2022.

Đợt này, thành phố Thủ Dầu Một đón 249 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở các đơn vị Trung Đoàn bộ binh 271, Sư đoàn 5; Lữ đoàn đặc công 429, Binh chủng đặc công; Sư đoàn 9, Quân đoàn 4; Lữ pháo phòng không, Quân khu 7; Lữ đoàn 87 hóa học và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương.

Thành phố Thủ Dầu Một đã biểu dương các quân nhân không ngừng phấn đấu rèn luyện trong Quân đội tại ngũ hai năm qua và cũng mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của "Anh bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng đời sống văn hóa – văn minh đô thị ở địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên.

Dịp này, thành phố Thủ Dầu Một đã phối tổ chức tư vấn việc làm, học nghề và các chính sách hỗ trợ của nhà nước cho các quân nhân lựa chọn việc làm sau khi xuất ngũ.

Đất Thủ quê hương tôi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận