Thủ Dầu Một: Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020

03/03/2020 09 : 46 AM 363

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng. Hưởng ứng Tháng thanh niên sáng năm 2020, sáng ngày 01/03/2020, các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một đã đồng loạt ra quân Ngày chủ nhật xanh đợt I năm 2020.

Các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức ra quân tuyên truyền người dân bảo vệ môi trường như: xóa biểu mẫu quảng cáo sai quy định, chỉnh trang đô thị đồng loạt trên địa bàn thành phố, dọn dẹp vệ sinh các công viên khu phố, đài tưởng niệm liệt sỹ các phường, nạo vét kênh mương và trồng cây tạo mảng xanh tại cơ quan, đơn vị, khu phố,…

Đoàn phường Phú Tân phối hợp các đơn vị thăm, tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn phường

Đoàn phường Phú Mỹ ra quân Ngày chủ nhật xanh tại tuyến đường DX026

Ra quân Chủ Nhật xanh hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020 đã thu hút với hơn 500 lượt đoàn viên, thanh niên trên toàn thành phố tham gia; các cơ sở Đoàn đã đồng loạt thực hiện các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với các việc làm thiết thực như:  Đoàn phường Phú Tân ra quân tổng vệ sinh môi trường tại tuyến đường NB3 Khu phố 1 thu hút 28 Đoàn viên thanh niên tham gia. Sau đó, Đoàn phường phối hợp với Chi đoàn PX01 Công an tỉnh Bình Dương và Tiểu đoàn 873, Cục tác chiến điện tử đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại Khu phố 3, 05 phần quà với tổng số tiền là 1.750.000 đồng. Đoàn phường Phú Mỹ dọn vệ sinh rác thải, trồng thêm hoa ven đường đx026, gắn bảng tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ và hướng dẫn người dân việc cài đặt và sử dụng ứng dụng bluezone, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh covid-19. Đoàn phường Phú Lợi trồng bổ sung 70 chậu hoa các loại và vệ sinh tại khu vực công viên, cạo xoá các mẫu quảng cáo sai quy định và làm vệ sinh các bồn hoa tại các tuyến đường, bên cạnh đó, các lực lượng còn phối hợp tuyên truyền phát tờ rơi phòng chống dịch cho các hộ dân tại xung quanh khu vực công viên khu phố 03.

Đoàn phường Phú Thọ ra quân thực hiện Ngày chủ nhật xanh

Đoàn phường Định Hòa ra quân thực hiện Ngày chủ nhật xanh

Ngày chủ nhật xanh đã và đang được Đoàn viên, thanh niên và nhân dân hưởng ứng nhiệt tình trên quy mô ngày càng rộng khắp. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Thủ Dầu Một. Góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên, nhân dân về bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp.

CTV Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận