Thủ Dầu Một: Hành trình yêu thương đến vùng biên giới tỉnh Bình Phước

07/09/2018 08 : 54 PM 727

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn, vừa qua (ngày 01/9/2018), Đoàn Thanh niên – Hội đồng đội – Ban tổ chức Lớp học tình thương phường Hiệp Thành đã đăng cai tổ chức chương trình “Ngày tình nguyện vì nghĩa tình biên giới” lần thứ 1 hành trình sẻ chia yêu thương tại thôn Bù Ka, xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Cùng phối hợp thực hiện chương trình có Nhóm từ thiện Hoa Nhân Ái Bình Dương, Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ X-Duy và Quỹ từ thiện “Lương Ngọc Kim”.

Ban tổ chức đã trao tặng01 loa di động và 01 máy in cho trường Tiểu học Trương Định và Đồn biên phòng Đăk Ơ

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng trường Tiểu học Trương Định 01 loa di động và Đồn biên phòng Đăk Ơ 01 máy in để phục vụ cho việc sinh hoạt và công tác. Đồng thời, trao tặng 80 phần quà gồm balô, tập viết và các nhu yếu phẩm cho các em thiếu nhi tại Điểm trường Trương Định (Được biết, 100% các em thiếu nhi đang theo học tại điểm trường là người S’tiêng.). Nhân dịp này, Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ X-Duy đã tổ chức hớt tóc miễn phí cho người dân và Nhóm từ thiện Hoa Nhân Ái Bình Dương đã trao tặng 50 phần quà là các nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn tại đây.

Các em học sinh Lớp học tình thương giao lưu nhảy dân vũ

Sau phần lễ của chương trình, các em thiếu nhi tại thôn Bù Ka đã cùng các em học sinh Lớp học tình thương giao lưu các điệu nhảy dân vũ sôi động. Tại đây, các em cũng được các tình nguyện viên tặng những bong bóng tạo hình nghệ thuật, được các em học sinh Lớp học tình thương san sẻ những phần quà kèm những lời chúc do chính tay các em chuẩn bị và cùng tham gia in dấu vân tay vào bảng “Chia sẻ yêu thương, ươm mầm phát triển” sẽ được triển lãm trong chương trình “Ước mơ em” lần VI năm 2018.

Ban tổ chức đã trao tặng 50 phần quà là các nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn

Ban tổ chức trao tặng 80 phần quà gồm balô, tập viết và các nhu yếu phẩm cho các em thiếu nhi tại Điểm trường Trương Định

Hành trình nhằm thể hiện sự quan tâm đối với các đơn vị lực lượng vũ trang đóng ở vùng biên giới Tổ quốc, các hộ gia đình nghèo, các trẻ em đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trước năm học mới. Đồng thời, giáo dục nhân cách các em học sinh, giúp các em phát huy tinh thần sẻ chia, nâng cao đạo lý “Lá lành đùm lá rách”.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận