Thủ Dầu Một: ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã An Bình, huyện phú giáo, Bình Dương

21/09/2018 11 : 32 PM 1187

Ngày 15/9/2018, Thực hiện theo sự chỉ đạo của thành Đoàn Thủ Dầu Một, Đoàn phường đã phối hợp với xã Đoàn An Bình thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới và ra quân chương trình “hành quân xanh - liên quân 3 màu áo năm 2018”tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, Bình Dương.

Huyện Đoàn Phú Giáo gửi thư cảm ơn đến Thành Đoàn và Phường Đoàn.

Tham dự chương trình có Đ/c Mai Văn Tiến – Ban Thanh niên nông thôn tỉnh đoàn, Đ/c Lê Tuấn Anh – Bí Thư Thành Đoàn, Đại diện Huyện Đoàn Phú Giáo, đại diện BTV xã Đoàn An Bình, Đại diện Đảng ủy – UBND xã An Bình, cùng hơn 50 ĐVTN, chiến sĩ Công An, lực lượng Bộ đội của hai đơn vị.

Đ/c Mai Văn Tiến – Ban Thanh niên công nhân nông thôn và đô thị tỉnh Đoàn và Đ/c Nguyễn Khánh Linh – BT Đoàn phường Trao học bổng cho các em thiếu nhi.

Các Bạn Đoàn viên Thanh niên phường dâng hương tại đài tưởng niệm.​

Trong chương trình, Đoàn phường đã tổ chức cho các bạn Đoàn viên tham quan Bia tưởng niệm Tù chính trị tỉnh Phước Thành bị sát hại giai đoạn 1945 – 1961 và Di tích Cầu Sông Bé – Di tích cấp Tỉnh. Tại nơi đây các bạn được ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc ta.

Đại diện xã Đoàn An Bình nhận bảng tượng trưng 500 quyển tập trắng.​

Đoàn viên Thanh niên chụp hình lưu niệm tại Cầu Sông Bé.​

Ngoài ra trong chương trình Thành Đoàn đã trao tặng cho UBND xã An Bình bảng tượng trưng công trình “nâng bước nông thôn” với tổng giá trị 15.000.000 đồng; phường Đoàn cũng đã trao học bổng tiếp bước đến trường cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng và trao 500 quyển tập trắng cho xã Đoàn An Bình.

Chương trình đã thu hút được đông đảo Đoàn viên Thanh niên, lực lượng Bộ Đội và Công An của hai đơn vị.

CTV Minh Cường.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận