Thủ Dầu Một: Sinh nhật ấm áp nơi tuyến đầu chống dịch

01/07/2021 01 : 52 AM 637

Chiều ngày 01/7, tại Khu cách ly tập trung trường THCS Hiệp An, phường Hiệp An, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã đến chúc mừng sinh nhật tình nguyện viên Đinh Thị Yến là Tình nguyện viên tham gia hỗ trợ bên trong các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một đã trao những phần quà ý nghĩa cũng như gửi gắm lời chúc mừng chân thành nhất đến tình nguyện viên Đinh Thị Yến. Buổi sinh nhật đơn giản nhưng tràn đầy sự ấm áp, những tình cảm của đồng chí, đồng đội nơi tuyến đầu chống dịch. Đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn để mỗi bạn tình nguyện viên phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch bệnh Covid-19.

Đ/c Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn chúc mừng sinh nhật TNV Đinh Thị Yến

Đối với Yến, sinh nhật tuổi 19 sẽ là kỷ niệm đẹp, khó quên trong những ngày tháng xung phong tuyến đầu chồng dịch. Không có gia đình, người thân, bè bạn bên cạnh nhưng chúng tôi tin chắc rằng Yến đã rất hạnh phúc bên những người đồng đội, người anh, người chị trong khu cách ly.

Đ/c Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn chúc mừng sinh nhật TNV Đinh Thị Yến

Việc tổ chức sinh nhật cho các bạn tình nguyện viên là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Thành đoàn Thủ Dầu Một với đời sống tinh thần của lực lượng tình nguyện viên tham gia phục vụ trong khu cách ly tập trung. Sau buổi sinh nhật đơn giản, Yến cùng 05 bạn tình nguyện viên lại tiếp tục công việc thường ngày của mình, lại âm thầm công tác chống dịch, tình cảm đồng chí, đồng đội những lúc này càng ý nghĩa hơn hết./.

CTV Hoàng Nghĩa, Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận