Thủ Dầu Một: sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2018 08 : 00 PM 867

Sáng ngày 17/11/2018 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Thành Đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Nhà Thiếu nhi và Phòng GD&ĐT Thành phố hợp tổ chức Hội thi cắm hoa, thiết kế thiệp và nét bút tri ân chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)

Quang cảnh chương trình

Hội thi có hơn 300 em học sinh đến từ các trường tiểu học, Trung học cơ sở, THPT trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một; các nhóm Nhà thiếu nhi Tỉnh cùng về tham dự với các nội dung thi cắm hoa, thiết kế thiệp và nét bút tri ân. Bên cạnh đó, Cuộc thi ảnh đẹp chủ đề “Hoa nắng sân trường” lần 3 năm 2018 vừa đước Thành Đoàn triển khai rộng khắp trên các trang mạng xã hội và fanpage Tuổi Trẻ Thành Phố Thủ Dầu Một trong thời gian vừa qua.

Tham gia phần thi thiết kế thiệp và nét bút tri ân

Hội thi diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng bởi đội nào cũng muốn lẵng hoa của mình làm ra phải đẹp nhất và có ý nghĩa nhất để không chỉ đoạt giải trong cuộc thi mà qua cuộc thi những lẵng hoa này sẽ gửi đến lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô mến yêu của mình.

Các em tham gia hội thi cắm hoa

Ngoài phần thi cắm hoa, các đội còn phải trải qua phần thi thiết kế thiệp và thi viết lời chúc hay và ý nghĩa. Ở phần thi thiết kế thiệp, mỗi nhóm tham gia dự thi sẽ tự thiết kế một tấm thiệp tặng thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Với chất liệu làm thiệp do các nhóm tự chọn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn khuyến khích các em sử dụng các vật liệu tận dụng hoặc có sẵn mang tính sáng tạo và thẩm mỹ cao. Trong khi ở phần thi viết lời chúc hay và ý nghĩa, mỗi thí sinh dự thi thiết kế thiệp đều được Ban tổ chức phát giấy mẫu để viết lời chúc. Đặc biệt, những lời chúc hay, ý nghĩa, trình bày sạch đẹp sẽ được ban tổ chức trưng bày tại khu vực tổ chức hội thi.

Một số thành quả của các em tham gia chương trình

Thông qua chương trình tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi, qua đó giúp các em được rèn luyện, nâng cao và phát huy năng khiếu, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các em đội viên thiếu niên nhi đồng chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời tuyên truyền giáo dục cho các em về truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Đỗ Lợi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận